TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Elon Musk thông báo trận so găng với Mark Zuckerberg sẽ tổ chức tại Roma, livestream trên cả Meta và X

Chiều tối qua, tỉ phú Elon Musk đã đăng trên X (trước đây là Twitter) thông báo về trận đấu với tỉ phú Mark Zuckerberg của nền tảng Meta sẽ chính thức tổ chức tại Roma và được livestream trên các nền tảng mạng xã hội của Meta và X.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Elon Musk và Mark Zuckerberg đã chọn nước Ý là nơi diễn ra trận đấu lịch sử của cả hai. Elon Musk chia sẻ, ông cũng đã hỏi ý kiến của Thủ tướng Ý và Bộ trưởng Bộ Văn hoá và được chính phủ nước này đồng ý.

Elon Musk đã đăng tải thông báo chính thức về trận đấu này: "Cuộc so tài sẽ được quản lý và tổ chức bởi tôi - Elon Musk và Zuck (không phải UFC). Trận đấu sẽ được livestream trên X và các nền tảng mạng xã hội của Meta. Khung cảnh xung quanh là thành phố Roma cổ đại".

Tổng số tiền thu được từ trận đấu sẽ được dùng để hỗ trợ các cựu chiến binh. Cả Elon Musk và Mark Zuckerberg đều cam kết bảo tồn di sản của Ý trong lúc trận đấu diễn ra. Chưa hết, Elon Musk cũng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của mình, ông nói rằng trận đấu sẽ diễn ra trễ hơn dự kiến, do Elon Musk có một ca phẫu thuật nhỏ ở vai.

Về phía Mark Zuckerberg, CEO của Meta đang rất háo hức và đã sẵn sàng cho trận đấu này. Ông cũng chia sẻ dòng trạng thái trên Threads kèm ảnh chụp màn hình thông báo của Elon Musk với nội dung được tạm dịch: "Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 26/8, tôi không thể chờ đợi hơn được nữa". 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm