TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tổng hợp link tải các ứng dụng ngân hàng phổ biến nhất hiện nay

Việc sử dụng các ứng dụng ngân hàng ngày càng phổ biến, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Dịch vụ này không chỉ thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian. Trang Công Nghệ sẽ tổng hợp đến bạn đọc một số link tải ứng dụng ngân hàng trên App Store và CH Play qua bài viết dưới đây! 

Ứng dụng ngân hàng Vietcombank 

VCB Mobile-banking là ứng dụng chính thức của ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam. Thông qua ứng dụng riêng của ngân hàng giúp mọi giao dịch được xử lý nhanh chóng, độ bảo mật thông tin cá nhân cao. 

Ứng dụng Mobile Banking của Vietcombank tích hợp đầy đủ các chức năng như tra cứu số dư, thanh toán hoá đơn, chuyển khoản nhanh, liên kết mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử,.... 

Ứng dụng Mobile Banking Techcombank 

Techcombank chính thức triển khai ứng dụng ngân hàng trực tuyến vào tháng 10/2015 để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Không chỉ nổi bật với các dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, ứng dụng trực tuyến của Techcombank cũng thường xuyên cập nhật những tính năng mới để khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất. 

Một số tính năng nổi bật:

  • Kết nối với mọi người qua mạng xã hội;
  • Tra cứu lịch sử giao dịch; 
  • Chuyển khoản nhanh 24/7;
  • Nhiều chương trình tiết kiệm online; 
  • Thanh toán các hóa đơn điện, nước, thẻ điện thoại;
  • Rút tiền không cần thẻ.

BIDV Smart Banking 

BIDV Smart Banking là ứng dụng trực tuyến của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Hỗ trợ người dùng kiểm soát tài chính một cách dễ dàng và thuận tiện ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Người dùng tham gia dịch vụ ngân hàng BIDV giờ đây đã có thể mở tài khoản trực tuyến, hỗ trợ chuyển khoản nhanh chóng, thanh toán hoá đơn dịch vụ và có thể tra cứu được lãi suất, tỷ giá hối đoái theo ngày. 

BIDV Smart Banking có rất nhiều tính năng vượt trội được tích hợp. Với giao diện được thiết kế từng mục, người dùng dễ dàng thao tác ngay từ lần đầu tiên đăng ký. 

Ứng dụng ngân hàng VIB 

Trên thị trường hiện nay, ứng dụng ngân hàng trực tuyến MyVIB nổi bật nhờ tính năng đa dạng, đầu tư về giao diện và trải nghiệm người dùng. Từ khi ra mắt ứng dụng MyVIB luôn được cập những những tiện ích mới nhất và không ngừng tối ưu tốc độ xử lý giao dịch. 

Với những nỗ lực mà ngân hàng này mang lại cho khách hàng của mình, đã khẳng định vị thế là ngân hàng tài chính hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây 

Ứng dụng ngân hàng Sacombank 

Sacombank là một trong những nhà tiên phong phát triển app ngân hàng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ trực tuyến của Sacombank cũng được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. 

Sacombank có đầy đủ các tính năng cơ bản như kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển khoản, gửi tiền tiết kiệm online, dịch vụ thẻ,... Không những vậy Sacombank mBanking còn tích hợp đa dịch vụ hỗ trợ người dùng trải nghiệm một cách tốt nhất. Một số dịch vụ như: thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim.

Ứng dụng ngân hàng VietinBank 

VietinBank chính thức phát hành app ngân hàng với tên gọi VietinBank iPay vào tháng 11/2013. Ứng dụng này tương thích với các hệ điều hành iOS và Android kết nối Internet thông qua 3G, Wifi. Cũng giống các ngân hàng khác, App ngân hàng của VietinBank cũng được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản để phục khách hàng thuận tiện trong việc giao dịch, chuyển khoản, tiết kiệm online và các dịch vụ mua sắm trực tuyến. 

App ngân hàng TPBank 

TPBank là ứng dụng ngân hàng TMCP Tiên Phong, với tên gọi TPBank QuickPay từ tháng 10/2017. Được đánh giá là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, nhờ sự đầu tư và chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng, số lượng người dùng của ngân hàng này trong năm 2023 đã tăng vọt một cách đáng kể. 

TPBank QuickPay được biết đến với nhiều ưu điểm như đăng ký nhanh chóng, thao tác đơn giản, bảo mật an toàn và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể tải link trực tiếp qua các hệ điều hành iOS và Android. 

Ứng dụng SHB Mobile Banking 

Thuộc top đầu trong các ngân hàng được đánh giá cao là ngân hàng SHB. Trong nhiều năm qua, SHBliên tục nằm trong top ngân hàng có sự tăng trưởng tín dụng nằm trong top đầu thị trường. 

SHB Mobile Banking là ứng dụng ngân hàng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong việc mở tài khoản, giao dịch nhanh chóng và an toàn. 

Tổng kết 

Bài viết trên Trang Công nghệ đã tổng hợp link tải ứng dụng của tất cả các ngân hàng thuộc top đầu tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin này hữu ích đến với người đọc. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm