TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Acer giới thiệu Aspire Vero 16 với Intel Core Ultra và vật liệu tái chế đặc biệt

Acer thông báo sẽ giới thiệu một mẫu laptop đặc biệt bền vững với môi trường có tên Acer Aspire Vero 16 (AV16-51P) tại CES 2024 ở Las Vegas vào tháng sau. Acer Aspire Vero 16 không chỉ sử dụng vật liệu tái chế mà còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra đặc biệt tiết kiệm điện năng.

Acer gần đây đã giới thiệu Aspire Vero 16 (AV16-51P) mới của mình tại một sự kiện ra mắt ở Dubai, mở rộng dòng Aspire Vero nổi tiếng. Với dòng sản phẩm này, Acer đã đặt ra mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải CO2 trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm.

Acer cho biết Aspire Vero 16 (AV16-51P) mới sẽ tối ưu hóa việc giảm phát thải ra môi trường, từ quy trình sản xuất đến đóng gói và tái chế ở cuối vòng đời nhằm đưa một chiếc máy tính xách tay đặc biệt bền vững ra thị trường.

Acer đưa ra các minh chứng cho tuyên bố của mình như, khung máy của laptop mới được làm từ hơn 60% nhựa tái chế, gấp đôi so với thế hệ đầu tiên, bề mặt không chứa bất kỳ hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, màu sắc hay chất phụ gia nào. Ngoài ra, Ocean Bound Plastic (OBD) tạo thành vật liệu bề mặt của bàn di chuột

Thiết bị cũng được đóng gói trong hộp làm từ 100% giấy tái chế và được chứng nhận FSC. Ngay cả việc vận chuyển laptop cũng được thông qua các phương tiện sử dụng nhiên liệu sinh học.

Ở bên trong, Acer trang bị cho Aspire Vero 16 bộ vi xử lý Intel Core Ultra mới nhất, hứa hẹn mang tới mức tiêu thụ điện năng thấp. Ngoài ra, theo Acer, việc tích hợp Intel AI Boost cho phép sử dụng các chức năng AI một cách tối ưu và khoa học cho từng tác vụ khác nhau. Phần mềm quản lý pin AcerSense cung cấp thêm các tùy chọn tiết kiệm năng lượng với bốn chế độ Eco+, Eco, Balanced và Performance.

Đáng tiếc rằng Acer vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về tính năng khác, giá cả và các thị trường phân phối của Acer Aspire Vero 16 (AV16-51P) mới, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 1 tại CES 2024 ở Las Vegas.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm