TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tổng hợp DEAL công nghệ khuyến mãi lớn ngày 8/8

Đầu tháng 8 có rất nhiều Deal khuyến mãi công nghệ vô cùng hấp dẫn trên các sàn thương mại điện tử lớn. Mời các bạn nhanh tay săn ngay các sản phẩm có giá trị với mức giá cực hời.

 

Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M6A 6L

Giá chính hãng: 1.399.000 đồng - Giảm còn: 899.000 đồng (Flash sale 8/8) 

Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M6A 6L được thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy được làm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp màu đen, sang trọng và phù hợp trong không gian bếp hiện đại. 

Nồi chiên với dung tích 6 lít rộng rãi, rất phù hợp với các hộ gia đình đông người. 

Với công suất 1700W giúp món ăn được chiên nướng nhanh hơn và nhờ công nghệ Rapid Air luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu. Nhờ đó món ăn giảm được tới 90% chất béo, chống ngán tốt, thơm ngon và có lợi hơn cho sức khỏe.

Link mua hàng 

Tai nghe không dây Huawei Freebuds 5

Giá chính hãng: 3.290.000 đồng - Giảm còn: 2.868.000 đồng

Huawei Freebuds 5 là phiên bản mới nhất sở hữu công nghệ âm thanh vượt trội với trình điều khiển 11mm siêu từ tính, công nghệ tăng âm trầm cùng chứng nhận âm thanh HWA và Hi-Res. 

Huawei đã cho ra mắt tai nghe mới với thiết kế cong độc đáo và màu sắc đa dạng như trắng, cam và bạc. Điểm nổi bật của sản phẩm này là công nghệ khử tiếng ồn ANC 3.0, giúp người dùng có trải nghiệm giải trí âm thanh đắm chìm.

Tai nghe Huawei mới này được thiết kế với đường cong độc đáo, tạo nên một vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng. Người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân, từ gam trắng tinh khôi, gam cam tươi sáng đến gam bạc thanh lịch.

Với công nghệ khử tiếng ồn ANC 3.0, tai nghe Huawei giúp chặn tối đa tiếng ồn xung quanh, tạo môi trường tĩnh lặng cho người dùng.

Link mua hàng 

Máy xay thịt Lock&Lock EJM171 2 lít 

Giá chính hãng: 1.434.000 đồng - Giảm còn: 717.000 đồng

 
 
Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Lock&lock
  • Chất liệu: thuỷ tinh, kim loại
  • Công suất: 300W
  • Dung tích: 2L 
  • Trọng lượng: 2500g
  • Điện áp đầu vào: 22V
  • Tốc độ: 2 tốc độ + nhịp 
  • Loại máy nghiền thịt: điện 
  • Các tính năng hấp dẫn Máy xay thịt Lock&Lock EJM171 2 lít 

Máy xay thịt được trang bị lưỡi xay bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén với thiết kế chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt tốt nên có thể xay được khối lượng thịt lớn hơn so với chiều cao của lưỡi, giảm nhiệt độ sinh ra do ma sát trong quá trình xay nên hạn chế làm hỏng thực phẩm.

Máy không chỉ xay nhuyễn thịt mà còn xay được cả củ, quả, rau, củ,.. rất nhanh chóng và tiện lợi. 

Máy xay thịt Lock&Lock hoạt động bằng điện, phần dây gắn liền với thân máy, năng suất cao, rất tiện dụng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng và chi phí mua sắm. Dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần cắm điện, nhấn nút được tích hợp ở phần thân máy là có thể khởi động máy, vô cùng linh hoạt, thuận tiện điều chỉnh.

Link mua hàng 

Bàn là hơi nước cầm tay Philip STH1000/10 

Sản phẩm là hơi cầm tay Philip có thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng bàn tay của người trưởng thành. Bạn có thể mang đi du lịch, đi làm một cách dễ dàng với trọng lượng 520g. 

Một điểm đặc điểm nổi bật: 

  • Điểm tuyệt vời là máy sẵn sàng hoạt động ngay sau 35 giây mà không phải chờ đợi lâu. 
  • Hơi phun liên tục lên đến 18g/phút ủi phẳng quần áo nhanh chóng, hiệu quả
  • Có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và khử mùi hôi, giúp làm mới quần áo
  • Ngăn chứa nước 85ml có thể tháo rời để dễ dàng châm đầy nước bất cứ khi nào
  • Đảm bảo an toàn cho tất cả các loại vải ủi được, đảm bảo không gây ra vết cháy

Link mua hàng

Samsung Galaxy Watch4 40mm 

Giá chính hãng: 6.490.000 đồng - Giảm còn: 3.790.000 đồng

Samsung Galaxy Watch 4 mang đến một thiết kế tinh tế với mặt đồng hồ tròn, có kích thước 40 mm, thể hiện sự đơn giản và mạnh mẽ, toát lên vẻ năng động và hấp dẫn. Khung viền của đồng hồ được chế tạo từ nhôm bền chắc, giúp nó không chỉ nhẹ nhàng mà còn rất bền bỉ. 

Đồng hồ được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải cao 396 x 396 pixels, tạo nên một hiển thị sắc nét và tương phản ấn tượng. Để đảm bảo tính bền bỉ và bảo vệ màn hình tốt hơn, đồng hồ được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass Dx+. Đồng hồ sử dụng chip Exynos W920 có tốc độ nhanh hơn 20% so với Exynos 9110 được trang bị ở chiếc Samsung Galaxy Watch 3.

Link mua hàng

Chúc các bạn săn được cài deal khuyến mãi rẻ nhất, hời nhất mà Trang Công Nghệ đã giới thiệu. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm