TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách nhận ưu đãi giảm giá cho sinh viên khi mua hàng tại Apple Store Việt Nam?

Chương trình ưu đãi dành riêng cho ngành giáo dục đã được Apple triển khai tại cửa hàng trực tuyến chính thức của mình tại Việt Nam. 

Trước đó, Apple cũng đã áp dụng chương trình này đối với các cửa hàng chính hãng của mình tại nhiều quốc gia. Đối tượng được hưởng ưu đãi là sinh viên mới nhập học hoặc đang theo học tại các trường đại học. Nếu bạn là giáo viên hay nhân viên làm trong ngành giáo dục (bất kể cấp bậc nào), bạn cũng có thể nhận được ưu đãi này khi đặt mua các sản phẩm trên Apple Store Việt Nam. 

Vậy làm sao để mua hàng với giá ưu đãi theo chương trình thành công? 

Bước đầu tiên là đăng ký tài khoản UniDays. UniDays được thành lập vào năm 2011. Đây là một trang web giảm giá đồng thời là đối tác hỗ trợ của Apple trong chương trình ưu đãi này. Để đăng ký tài khoản UniDays, bạn cần chuẩn bị:

  • Địa chỉ email do trường cấp có đuôi “.edu” (Trong trường hợp mới nhập học và chưa có email này, bạn có thể sử dụng Giấy báo trúng tuyển để thay thế)
  • Ảnh chụp thẻ sinh viên
  • Nếu đã đi làm, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ có thể chứng minh bạn đang công tác trong lĩnh vực giáo dục.

  • Sau đó, bạn truy cập trang web UniDays để đăng ký tham gia https://www.myunidays.com/VN/vi-VN.

  • Sau khi điền và chọn những thông tin cần thiết, bạn ấn chọn Tham gia ngay để tiếp tục bước Xác thực tài khoản

Tại bước này, bạn điền họ tên của mình, chọn tên trường bản thân đang theo học hoặc công tác kèm theo năm học hoặc thời gian khóa học.

Cuối cùng, bạn chỉ cần tiến hành xác thực email qua thư gửi đến hoặc chụp ảnh các giấy tờ chứng minh tại mục Thử phương thức khác.

Giờ đây bạn đã có thể mua hàng trên Apple Store với ưu đãi theo chương trình giáo dục.

Chương trình này chỉ áp dụng khi mua Mac hoặc iPad và không áp dụng cho iPhone. Sau khi đã chọn được sản phẩm với màu sắc và tùy chọn mức cấu hình theo sở thích (mức giá thay đổi theo thông số tương ứng), bạn kiểm tra lại đơn hàng và tiến hành thanh toán.

Bạn có thể thanh toán qua 3 hình thức sau:

  • Thẻ Visa/Mastercard…
  • Thẻ nội địa ATM 
  • Ví điện tử MoMo

Bạn cần lưu ý, “người nhận phải là người mua hợp lệ”. Apple đã ghi chú rõ rằng nếu cha mẹ mua cho con là sinh viên đại học thì cha mẹ không được là người nhận đơn hàng. Phía Apple có thể sẽ gọi hoặc gửi email yêu cầu thêm thông tin xác minh trước khi lên đơn vận chuyển. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo các chương trình khuyến mãi của những đại lý bán lẻ khác. Những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ thường sẽ có mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với Apple Store, nhất là khi có chương trình giảm giá. 

Trong trường hợp không thể đăng ký tài khoản UniDays, bạn có thể nhắn trực tiếp cho đội ngũ chăm sóc của Apple để được hướng dẫn mua hàng nhanh hơn. Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm những “deal hời” mới nhất nhé! 

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm