TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mạng di động ảo VNSky đầu số 0777 ra mắt, tham vọng TOP 5 thị trường Việt Nam

Mạng di động mới với đầu số 0777 tham vọng đứng top 5 Việt Nam mở rộng toàn quốc từ 7/7.

Nhà mạng VNSky mới ra mắt công khai mục tiêu trở thành 1 trong 5 nhà mạng di động hàng đầu tại Việt Nam. Đây là mạng di động thuộc Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam VNPay, hoạt động với đầu số 077 dưới phương thức một mạng di động ảo. 

Theo thống kê đến cuối tháng 4 của Cục Viễn thông, có đến 2,56 triệu thuê bao sử dụng mạng di động ảo ở Việt Nam, chiếm hơn ⅕ tổng số thuê bao di động nói chung. VNSky không phải mạng di động ảo đầu tiên ở nước ta bởi trước đó đã có nhiều cái tên khác như i-Tel đầu số 087 và Reddi đầu số 055. 

VNSky đã bắt đầu thử nghiệm tại Nghệ An từ 23/5/2023 trước khi quyết định mở rộng toàn quốc từ 7/7/2023. 

Những dịch vụ cùng hệ sinh thái như ví điện tử VNPay, VNPay-QR code, VNTaxi, VNShop chắc không còn xa lạ với nhiều người. Tận dụng những lợi thế sẵn có, VNPay quyết định cho ra mắt mạng VNSky đồng thời kết hợp với những dịch vụ ở trên để thực hiện sứ mệnh “giúp cuộc sống số của mỗi người trở nên dễ dàng hơn”. Qua đó, người dùng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi cùng sản phẩm độc đáo khi sử dụng hệ sinh thái VNPay. 

Về vai trò của VNSky, Giám đốc mạng di động này chia sẻ: “Với sự bùng nổ của những nền tảng kết nối, học tập, giải trí và kinh doanh online, chiếc SIM thứ nhất với các dịch vụ viễn thông truyền thống không còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng dữ liệu di động (mobile data) ngày càng cao của người tiêu dùng. Sự hiện diện của VNSky với định vị là SIM thứ hai mang đến data bất tận cùng giá cước rẻ, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn để kết nối không giới hạn với thế giới số mỗi ngày".

Công khai mục tiêu trở thành 1 trong 5 nhà mạng lớn nhất nước ta, VNSky luôn ưu tiên việc nâng cao trải nghiệm trên không gian số của khách hàng. Đồng thời nỗ lực nghiên cứu, xây dựng những dịch vụ không chỉ là viễn thông một cách đột phá nhất. Nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài nguyên phong phú, nhà mạng này nhanh chóng phủ sóng toàn quốc với chất lượng cao. 

Kể từ ngày phủ sóng toàn quốc (7/7/2023) đến trước ngày 1/9/2023, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua SIM kèm gói cước khuyến mãi 89.000 đồng và kích hoạt SIM thành công (giá gói cước rẻ hơn một nửa so với giá thông thường). Cụ thể, bạn sẽ nhận được 4 ưu đãi bao gồm: 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí; truy cập YouTube, TikTok, Ví VNPay không giới hạn dung lượng; lướt web không giới hạn với data tốc độ cao lên đến 3GB mỗi ngày; 1000 phút gọi nội mạng VNSky và Mobifone miễn phí (áp dụng cho cuộc gọi dưới 10 phút). 

Đây là ưu đãi trong chương trình “Mở SIM thứ hai - Online bất tận” của nhà mạng VNSky này.

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm