TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện MIJIA C1 Pro 4L đa dạng chế độ nấu, giá chỉ 700.000 đồng

Xiaomi mới đây vừa tung ra sản phẩm nồi cơm điện thông minh MIJIA C1 Pro 4L với nhiều tính năng hấp dẫn, cải thiện khả năng chống mòn bình chứa bên trong tăng độ bền. Sản phẩm hiện tại chỉ bán tại thị trường Trung Quốc và sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào thời gian nữa. Hãy cùng Trang Công Nghệ khám phá nồi cơm điện đa năng này qua bài viết dưới đây nhé! 

Với tông màu chủ đạo là màu trắng làm nổi bật thông số được thiết kế màu đen khiến cho nồi cơm điện MiJIA C1 Pro 4L trở nên sang trọng và hiện đại. Bên trong được phủ một lớp tinh thể màu đen vật liệu cường độ cao giúp cho sản phẩm nâng cao được tuổi thọ và hiệu năng chống mòn cực tốt. Phần nồi nấu bên trong cũng có dạng hình nón, giúp phân bổ nhiệt đều và nấu cơm tối ưu.

Nồi cơm điện mới của Xiaomi được sản xuất với dung tích 4L, rất phù hợp với gia đình đông thành viên. Công suất 860W giúp dễ dàng nấu chín đều một cách nhanh chóng. Với chiếc nồi này, bạn có thể nấu cơm tối đa 16 bát hoặc thoải mái hầm một con gà 2-3 kg. Nồi cơm thông minh này hỗ trợ hơn 16 loại thực phẩm có thể chế biến, bao gồm gạo trắng, gạo lứt, cháo, súp, hầm xương, hấp các loại và các món khác. Ngoài ra, nồi còn có chức năng đặt trước 24 giờ và giữ nhiệt 12 giờ, giúp bạn có thể lên kế hoạch nấu nướng trước và giữ cho thực phẩm luôn nóng hổi, ​​tươi ngon. 

Nồi cơm điện của Xiaomi là một sản phẩm thông minh, được thiết kế với nhiều chức năng tiện ích để giúp bạn nấu cơm dễ dàng và linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn. Một trong những tính năng nổi bật của nồi cơm này là chức năng nấu nhanh, cho phép bạn nấu cơm chỉ trong 28 phút, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể so với các loại nồi cơm truyền thống.

Không những vậy, nồi cơm điện này còn được trang bị bộ phận ngắt bọt khí 2 hàng kép ở mặt trên. Bộ phận này giúp thoát hơi ra liên tục trong quá trình nấu, ngăn chặn hiện tượng cháo bị trào khi sôi. 

Tính năng thông minh và tiện ích này cho phép nồi cơm điện của Xiaomi thích ứng với các nhu cầu khác nhau của người dùng. Cho dù bạn cần nấu nhanh, hay muốn đảm bảo cơm luôn được nấu chín hoàn hảo mà không gây rườm rà, sản phẩm này đáp ứng đủ yêu cầu và mang lại sự tiện lợi trong việc nấu nướng hàng ngày. MIJIA C1 Pro 4L sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình hiện đại và yêu thích những công nghệ tiên tiến.

Nồi cơm điện MIJIA C1 Pro 4L hiện tại có bán trên website chính thức của hãng với giá 209 NDT (tương đương 700.000 đồng). 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm