TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop X10, có đáng mua tầm giá 9 triệu?

Robot hút bụi lau nhà Vacuum Mop X10 của Xiaomi được ra mắt vào đầu tháng 4/2023. Sau vài tháng ra mắt, sản phẩm này có thực sự đáng mua như công bố của nhà sản xuất. Hãy cùng Trang Công Nghệ đánh giá chi tiết máy hút bụi lau nhà Vacuum Mop X10 thế hệ mới nhất nhà Xiaomi qua bài viết dưới đây nhé! 


Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 sở hữu thiết kế với tông màu trắng sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà. Với thiết kế kiểu dáng quen thuộc, robot có hình tròn dễ dàng di chuyển vào các ngóc ngách và không bị va chạm vào các vật dụng khác trong gia đình. Ngoài ra, robot hút bụi này hỗ trợ thêm trạm sạc điện thông minh, máy sẽ tự động sạc khi pin báo dưới mức điện thấp. Điều này khiến người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc dọn dẹp nhà. 

Trong quá trình làm việc khi Robot nhận diện được thảm thì lúc này chế độ lau hút sẽ được chuyển sang chế độ hút đơn thuần để hút sạch bụi/rác đọng sâu bên trong thảm. Giẻ lau sẽ được nâng lên tránh trường hợp làm ướt thảm, dễ gây ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Lưu ý thảm có độ cao từ 2cm trở xuống. 

Vacuum Mop X10 được trang bị ngăn chứa nước điều khiển bằng điện với dung tích lên đến 200ml và hoạt động liên tục 80 phút. Ngăn chứa nước không có tình trạng rò rỉ và hỗ trợ ba mức điều khiển dòng nước để lau sạch sàn một cách tuyệt đối nhất. 

Các chức năng nổi bật của Vacuum Mop X10 

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Xiaomi 
  • Tên sản phẩm: Vacuum Mop X10
  • Kích thước: 353 x 350 x 98.8mm
  • Trọng lượng: 7.4Kg 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Công suất: 4000Pa
  • Dung lượng Pin: 5200mAh 
  • Thời gian sử dụng: 2-3 tiếng 
  • 3 chế độ hút thông minh
  • Dung tích hộp bụi: 400ml 
  • Dung tích hộp nước: 200ml 

Lực hút mạnh mẽ, hệ thống định vị LDS

Máy hút bụi mới nhà Xiaomi là một trong những sản phẩm gia dụng hỗ trợ chị em phụ nữ tiết kiệm tối đa thời gian trong việc dọn dẹp nhà cửa. 

Vacuum Mop X10 có động cơ hút lên đến 4000Pa. Điểm tuyệt vời là máy không chỉ hút những loại bụi thông thường mà còn hút sạch lông thú, tóc,... Ngoài ra, hệ thống định vị LDS được thiết lập bản đồ 3D cùng các cảm biến siêu âm, dốc, độ cao,... giúp cho máy hoạt động chính xác cao. Do đó, người dùng chỉ cần lập trình sẵn thời gian hoạt động theo mong muốn cá nhân, robot sẽ tự động dọn dẹp. 

Quản lý thông qua app thông minh

Cũng như các sản phẩm gia dụng của Xiaomi, Robot hút bụi lau nhà Vacuum Mop X10 cũng có thể điều khiển trực tiếp thông qua thiết lập trên App MiHome. Giao diện app khá đơn giản, dù bạn là người dùng lần đầu tiên cũng có thể thao tác dễ dàng. Thông qua ứng dụng bạn có thể quản lý, cài đặt tường ảo, vẽ bản đồ nhiều tầng, khoanh vùng khu vực cần dọn dẹp và kiểm soát quá trình làm sạch,... Điều này chứng minh rằng, máy hút bụi lau nhà của Xiaomi đạt hiệu quả cao và năng suất hoạt động như bạn mong muốn.

Một ưu điểm nổi bật mà chắc chắn người dùng nào cũng hài lòng, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop X10 đạt được chứng nhận bảo mật và riêng tư TUV Rheinland. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân của mình trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Hạn chế của Robot Vacuum Mop X10

  • Máy gây ra tiếng ồn không quá to, nhưng nếu bạn là một người ưa yên tĩnh thì sản phẩm này cũng có thể khiến bạn khó chịu trong thời gian máy hoạt động.
  • Không thể vượt lên chướng ngại vật có độ cao khoảng 1,5 - 2cm. 
  • Một số vùng bẩn bị két lâu ngày sẽ khó có thể làm sạch như mong muốn. 

Tổng kết 

Bài viết trên, Trang Công Nghệ đã mang đến cho người đọc về đánh giá chi tiết sản phẩm robot hút bụi lau nhà Vacuum Mop X10. Mặc dù sản phẩm vẫn có một số lỗi không mong muốn, nhưng đánh giá đây vẫn là máy hút bụi lau nhà thế hệ mới được nhiều người lựa chọn và tin dùng. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm