TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Starbucks tung bộ sưu tập bản giới hạn “đu trend” Concert BLACKPINK tại Việt Nam

Starbucks hợp tác cùng nhóm nhạc thần tượng K-pop BLACKPINK để mở ra một trải nghiệm mới tới vô số BLINK tại thị trường Việt Nam. Từ ngày 25/7 trở đi, thức uống Frappuccino theo màu sắc của BLACKPINK sẽ được ra mắt cùng bộ sưu tập phiên bản giới hạn tại cửa hàng Starbucks Vietnam.

Bên cạnh đồ uống, một bộ sưu tập phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ màu hồng đặc trưng của BLACKPINK cũng sẽ được mở bán tại các cửa hàng Starbucks Vietnam.

Về bộ sưu tập BLACKPINK + STARBUCKS®, người hâm mộ chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với 11 sản phẩm khác nhau cùng 6 phụ kiện xinh xắn mang màu hồng và đen được thiết kế tương phản kết hợp với họa tiết graffiti vui nhộn.

Trong khi hầu hết các thương hiệu chỉ dừng lại ở việc "đu trend" tặng vật phẩm, vé xem concert thì hãng cà phê Starbucks lại chơi lớn, hợp tác trực tiếp với BlackPink để ra mắt thức uống mới.

Lần đầu tiên, khách hàng có thể trải nghiệm hương vị của nhóm nhạc yêu thích với BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino® Blended Beverage, có màu đen và hồng pha trộn cùng xirô dâu tây, sốt sôcôla, sữa yến mạch phủ thêm lớp kem mịn và trái tim hình sôcôla làm điểm nhấn. Món nước là sự kết hợp hoàn hảo cho các giác quan của bạn, vừa thể hiện được tinh thần của BLACKPINK, vừa mang đến hương vị tươi mới cho người hâm mộ.

Bên cạnh thiết kế nổi bật với tính thẩm mỹ cao, các phụ kiện trong bộ sưu tập BLACKPINK + STARBUCKS® còn thể hiện nét phá cách với họa tiết in nguệch ngoạc theo phong cách BLACKPINK.

Concert BORN PINK của nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29-30/07. Buổi diễn không chỉ đơn thuần mang đến trả nghiệm âm nhạc chưa từng có cho cộng đồng BLINK tại Việt Nam, mà được kỳ vọng thúc đẩy du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện tới bạn bè trên thế giới.

Tin tức liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm