TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ARURF - Chế độ chơi hấp dẫn trong Tốc Chiến mở lại nhưng chỉ kéo dài 4 ngày, game thủ cảm thấy bất mãn

Sự phát triển của Tốc Chiến, tựa game ưa chuộng của Riot, không chỉ giới hạn ở phiên bản PC mà còn mang đến nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn. Gần đây, nhà phát hành đã tái mở chế độ ARURF - một trong những lựa chọn phổ biến và thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, thời gian để game thủ thưởng thức ARURF chỉ kéo dài trong 4 ngày (18/08 - 22/08). Điều này đã khiến nhiều người chơi cảm thấy không hài lòng và không đồng ý với quyết định ngắn ngủi này.

Trước đây, chế độ ARURF đã xuất hiện trong Tốc Chiến và Riot duy trì nó trong một tuần. Trong khi đó, chế độ Tay Đôi 1 vs 1, ít được quan tâm hơn, lại được mở trong một tháng. Sự khác biệt này đã khiến cộng đồng Tốc Chiến cảm thấy bối rối.

Tuy nhiên, lần này Riot đã mở chế độ ARURF với thời gian ngắn hơn ngay cả so với trước đây. Khi tin tức này lan truyền, nhiều người chơi đã đặt câu hỏi: "Nhà phát hành đang muốn làm gì?". Tuy vậy, Riot chưa cung cấp giải thích cụ thể về những quyết định này trong suốt hơn 6 năm qua. Kể từ khi người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phàn nàn về việc chế độ URF bị đóng cửa, Riot đã đưa ra quan điểm của họ vào năm 2017 như sau:

"Việc một người chơi LMHT lâu năm bỏ game là điều thường xảy ra. Tuy nhiên, có một số người chơi yêu thích chế độ URF và sau đó bỏ game khi chế độ này kết thúc, số lượng này gấp đôi (ở khu vực Bắc Mỹ). Điều này vượt quá sự mong đợi của chúng tôi..."

Riot đã tiếp tục bám trụ vào quan điểm này trong suốt 6 năm qua mà chỉ cung cấp một lời giải thích đơn giản. Điều này đã khiến người chơi gặp rất ít cơ hội để trải nghiệm ARURF một cách lâu dài. Dù là trong Liên Minh Huyền Thoại hay Tốc Chiến, nhà phát hành vẫn không có ý định thay đổi để tạo ra trải nghiệm kéo dài hơn và "giữ chân" người chơi trong tương lai.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm