TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lenovo Legion Go, máy chơi game cầm tay "đối thủ" cạnh tranh Steam Deck và ROG Ally

Đây là lần đầu tiên Lenovo Legion Go - máy chơi game cầm tay của Lenovo xuất hiện hình ảnh thực tế, máy dự kiến có màn hình 8 inch và bộ điều khiển có thể tháo rời.

Lenovo từ lâu đã rút khỏi mảng kinh doanh điện thoại chơi game nhưng điều đó không có nghĩa là thương hiệu này đang từ bỏ mảng game di động. Với bằng chứng là sự xuất hiện bộ ảnh thiết bị chơi game cầm tay được đăng bởi Windows Report, có tên là Lenovo Legion Go, sản phẩm sắp ra mắt có thể là đối thủ cạnh tranh với Steam Deck và Asus ROG Ally của Asus.

Nhìn sơ qua có thể thấy, Lenovo đang lấy cảm hứng từ Nintendo Switch với bộ điều khiển có thể tháo rời ở mỗi bên và hệ thống đèn RGB xung quanh hai cần điều khiển. Tay cầm bên phải có một bàn di chuột, rất phù hợp để thực hiện các tác vụ điều hướng.

Lenovo Legion Go được trang bị màn hình 8 inch với các cạnh viền khá mỏng, hiện chưa có thông tin về độ phân giải hoặc tần số quét màn hình. Máy chơi game này sẽ chạy hệ điều hành Windows 11 và sử dụng chipset dòng 'Phoenix' của AMD.

Khả năng kết nối phụ kiện đầy đủ với khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc cắm tai nghe, nút nguồn và âm lượng cùng cổng USB-C trên đỉnh máy. Phía dưới chứa cổng USB-C phụ.

Mặt sau của thiết bị có chân đế đi kèm với nhãn hiệu Legion và khe tản nhiệt cỡ lớn ở phía trên logo thương hiệu.

Hiện chưa rõ mức giá bán của thiết bị sẽ là bao nhiêu, nhưng sẽ thực sự là rào cản lớn khi hiện tại, Steam Deck đang đứng đầu bảng của dòng sản phẩm máy chơi game cầm tay. Sức mạnh của Steam Deck đến từ giá cả và phần mềm, khiến nó trở thành một trong những máy chơi game tiện dụng và giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường.

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm