TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cốt truyện Diablo 1: Khởi nguồn Cuộc Chiến Vĩnh Hằng

Podcasts: Cốt truyện Diablo 1:  Khởi nguồn Cuộc Chiến Vĩnh Hằng

Podcasts: Cốt truyện Diablo 1: Khởi nguồn Cuộc Chiến Vĩnh Hằng

Cốt truyện trong Diablo phần 1 diễn ra xoay quanh cuộc chiến giữa thiên đường và địa ngục tại làng Tristram. Lũ quỷ đang tấn công ngôi làng từ phế tích nhà thờ Tristram.

Người chơi vào vai một hiệp sĩ có nhiệm vụ bảo vệ làng bằng cách xâm nhập vào hệ thống hầm mộ và hang động dưới nhà thờ. Qua những cuốn sách cổ trong từng màn chơi, người chơi dần biết được nhiều thông tin về quỷ Diablo.

Sau khi vượt qua nhiều thử thách và chiến đấu với nhiều ma quỷ, người chơi cuối cùng cũng đến được hang ổ của chúa quỷ Diablo. Người chơi loại bỏ viên Linh Thạch khỏi trán quỷ Diablo, khiến hắn tan chảy và giải phóng thể xác cho hoàng tử Albrecht.

Anh hùng sau đó gắn viên Linh Thạch vào trán mình với hy vọng dùng tinh thần của mình trấn áp linh hồn Diablo và phong ấn hắn vĩnh viễn. Tuy nhiên, kết thúc trò chơi lại hàm ý rằng linh hồn Diablo có thể đang dần làm suy yếu ý chí của anh hùng, đe dọa một tương lai tối tăm cho vùng đất.

Hellfire - bản mở rộng của Diablo 1 - có câu chuyện bên lề về người chơi tiêu diệt quỷ Na-Krul. Nếu bạn đã đọc qua nội dung cốt truyện này hãy cùng Trang Công Nghệ tiếp tục nghe Cốt truyện Diablo 2: Cuộc Chiến Chống lại Tam Đại Ác Quỷ

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm