TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Bản mẫu Lucid Air Pure mở bán chính thức giá từ $56,998

Lucid Motors mới đây đã bắt đầu chương trình bán các chiếc xe Lucid Air Pure đã qua sử dụng với tư cách là xe demo thông qua trang web chính thức của hãng. Việc bán xe demo với mức giá hấp dẫn hơn nhiều so với xe mới là cơ hội tuyệt vời để người dùng trải nghiệm mẫu xe thể thao điện Lucid Air đầu tiên của hãng với giá thành hợp lý hơn nhiều.

 

Cụ thể, người dùng có thể mua chiếc Lucid Air Pure AWD với công suất 480 mã lực, từ 0-60 mph chỉ 3,8 giây, phạm vi hoạt động 410 dặm theo tiêu chuẩn EPA với vẻ ngoài màu xanh Fathom và đã có 13.071 dặm vận hành với giá chỉ 56.998 USD. So với giá niêm yết 95.000 USD của phiên bản mới, mức giá này rất hợp lý và tiết kiệm được gần 40.000 USD. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn mua xe màu trắng Stellar với chỉ 523 dặm vận hành với giá cao hơn 2.000 USD. Lucid cũng liên tục cập nhật các lựa chọn xe demo khác nhau trên trang web bán hàng của mình.

 

Điểm đáng chú ý là các chiếc xe demo Lucid Air Pure này sẽ sẵn sàng giao trong vòng 2 tuần, mang lại sự tiện lợi cao cho người mua. Phí vận chuyển cũng rất hợp lý, dao động từ miễn phí đến 2.000 USD. Ngoài ra, khi mua thêm phụ kiện sạc nhà Lucid Home Charging, người dùng sẽ được hỗ trợ 1.000 USD. Sau khi chọn xe và địa điểm giao hàng, đại diện bán hàng của Lucid sẽ liên hệ để hoàn tất thủ tục giao xe.

Đây quả thực là cơ hội hiếm hoi để trải nghiệm mẫu xe thể thao điện đầu tiên của Lucid với giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với xe mới. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẳng cấp và hiệu suất vận hành ấn tượng, Lucid Air hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những người đam mê xe điện cao cấp. Vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để sở hữu chiếc Lucid Air đầu tiên của mình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm