TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honda Prologue, mẫu xe thuần điện đầu tiên của Honda có thể chạy 500km sau mỗi lần sạc

Honda vừa tiết lộ thêm thông tin về mẫu Prologue, đây là chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện của nhà sản xuất Nhật Bản. Prologue dự kiến sẽ có phạm vi hoạt động lên tới 300 dặm (gần 500 km) và sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm 2024 với mức giá dự kiến 40.000 USD (khoảng 970 triệu đồng).

Prologue được xây dựng dựa trên nền tảng GM Ultium EV, cùng với các mẫu xe điện của GM như Chevy Blazer EV. Mẫu xe điện của Honda được cung cấp năng lượng từ bộ pin 85 kWh áp dụng cho cả 2 phiên bản dẫn động 4 bánh và cầu sau. Tuy nhiên, phạm vi hoạt động 300 dặm được công bố chỉ áp dụng cho phiên bản 2WD, còn phiên bản AWD chưa có thông tin chính xác.

Theo Honda, thông số hiệu suất cho phiên bản AWD có công suất ước tính 288 mã lực và mô men xoắn 333 lb-ft.

Về tổng thể của xe, Honda Prologue có chiều dài cơ sở 121,8 inch, dài hơn Honda Pilot 5 inch. Đây là mẫu SUV 5 chỗ ngồi với không gian nội thất khá rộng. Các tính năng giải trí trên xe hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn, màn hình cho người lái kích cỡ 11 inch và màn hình giải trí trung tâm 11,3 inch HD.

Với khách hàng mua xe, Honda cung cấp một số lựa chọn bao gồm: Gói thứ nhất, có thể chọn một trạm sạc tại nhà công suất 11.5kW với ưu đãi 100$ cho việc sạc và 500$ giảm giá lắp đặt. Thứ hai, có thể chọn một bộ sạc di động công suất 7.6kW, cùng với ưu đãi 300$ cho việc sạc ở các trạm công cộng và giảm giá lắp đặt 250$. Hoặc, khách hàng cũng có thể lựa chọn giảm 750$ để sạc ở các điểm công cộng.

Nhà sản xuất ô tô cho biết giá bán lẻ đề xuất của mẫu SUV Prologue dự kiến sẽ khởi điểm ở mức trên 40.000 USD.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm:


 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm