TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Soi nhanh Redmi Monitor A24, màn hình 100Hz 99% sRGB, giá chỉ hơn 1,6 triệu đồng

Redmi, thương hiệu con thuộc Xiaomi chuyên về các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung tới giá rẻ hôm nay đã trình làng mẫu màn hình Redmi Monitor A24 mới toanh của mình tại thị trường Trung Quốc.

Redmi Monitor A24 vừa ra mắt sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn và đi kèm giá bán phải chăng. Không có gì ngạc nhiên khi đây là một màn hình giá rẻ hoàn hảo cho cả công việc ở nhà và văn phòng, cũng như chơi game thông thường. 

Về mặt thiết kế, màn hình có cạnh viền khá mỏng ở ba cạnh của màn hình, với phần dưới dày hơn một chút. Nó cũng tương đối mỏng, chỉ 7,5mm. Chân đế đi kèm màn hình có thể điều chỉnh độ nghiêng, tuy nhiên không có trục xoay trái phải. Ngàm VESA cũng được hỗ trợ với 4 chân vít sẵn để bạn có thể gắn lên các giá treo hoặc gắn lên tường.

Là một mẫu màn hình giá rẻ, chúng ta cũng không nên hy vọng có nhiều kết nối cao cấp, Redmi Monitor A24 chỉ hỗ trợ 1 cổng HDMI, 1 cổng VGA và 1 cổng DisplayPort 1.4

 

Màn hình sử dụng tấm nền IPS 23.8 inch, có độ phân giải 1080p với tốc độ làm mới 100Hz, thời gian phản hồi 6ms và độ chính xác màu ΔE<2. Đó là màn hình 8 bit bao phủ 99% gam màu sRGB và có tỷ lệ tương phản 1000:1. Nó có độ sáng tối đa lên tới 250 nits.

 

Redmi Monitor A24 hiện chỉ được bán tại Trung Quốc với giá 499 nhân dân tệ, quy đổi tương đương khoảng 1,67 triệu đồng, khiến nó trở thành một màn hình có giá rất phải chăng so với những gì có thể mang lại.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm