TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hé lộ Realme Narzo 60 ra mắt với chip Dimensity 6020 vào tháng 7/2023

Dòng Narzo của Realme thuộc phân khúc tầm trung được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn mua bởi thiết kế bắt mắt, thông số kỹ thuật tốt và giá vô cùng phải chăng. Chính vì thế nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt chiếc điện thoại Realme Nazro 60 với nhiều nâng cấp, tính năng mới thay cho bản tiền nhiệm Narzo 50. Các thông tin rò rỉ về sản phẩm không quá nhiều, hãy cùng trangcongnghe.com.vn điểm lại qua bài viết dưới đây. 

 

Màn hình AMOLED sắc nét, camera kép ấn tượng

Theo thông tin rò rỉ từ trang Mysmartprice cho thấy Realme Narzo 60 đang được nâng cấp nhiều tính năng mới hấp dẫn. Đáng chú ý là việc trang bị một màn hình AMOLED sắc nét với kích thước 6.43 inch và độ phân giải Full HD+. Màn hình có khả năng đạt độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits, giúp các nội dung hiển thị trên màn hình rõ ràng và dễ nhìn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Hơn nữa, tần số quét 90 Hz cũng là một điểm nhấn, giúp máy chạy mượt mà hơn khi cuộn trang và chuyển động trên màn hình.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị cụm camera kép ấn tượng, với độ phân giải chính là 64MP và cảm biến thứ cấp 2MP. Camera chính 64MP sẽ chụp ảnh sắc nét, tái hiện chi tiết rõ ràng trong từng khung hình. Trong khi đó, cảm biến thứ cấp 2 MP hỗ trợ tạo ra hiệu ứng nét sâu (bokeh), cùng với hiệu ứng xóa phông ấn tượng mang đến những bức ảnh chân dung đẹp và sắc nét. 

Ngoài chụp ảnh, realme Narzo 60 còn cung cấp nhiều tính năng mới cho người dùng. Với cụm camera này, bạn thỏa sức sáng tạo và khám phá nhiều góc độ chụp khác nhau. Từ chế độ chụp góc siêu rộng để bao quát cảnh quan, đến chế độ chụp chân dung với hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp. Bạn có thể tùy chỉnh và thể hiện cá nhân hóa trong từng bức ảnh.

Cấu hình

Trang Mysmartprice cho biết, Realme Nazro 60 có thể sẽ sử dụng chip Dimensity 6020, đi kèm với 8 nhân xử lý với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2,2GHz cùng với GPU ARM Mali-G57 MC2. Nhờ vào sức mạnh của vi xử lý này, Realme Narzo 60 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà khi thực hiện các tác vụ cơ và chơi game có cấu hình tầm trung. Với Dimensity 6020, chiếc điện thoại này sẽ có khả năng xử lý nhanh chóng và hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng hàng ngày trên smartphone. Narzo 60 được kỳ vọng sẽ cung cấp hiệu năng ấn tượng và đáng kể trong phân khúc tầm trung. 

 Một số thông tin rò rỉ về Realme Narzo 60: 

  • Màn hình: Màn hình Full HD+ AMOLED 6.43 inch, tần số quét 90 Hz, độ sáng tối đa 1.000 nits.
  • CPU: Dimensity 6020
  • RAM: 6GB hoặc 8GB.
  • Bộ nhớ trong: Dung lượng cao nhất là 1TB (có thể).
  • Camera sau: 64MP + 2MP
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W.
  • Hệ điều hành: realme UI 4.0 - Android 13.

Realme Narzo 60 dự kiến sẽ ra mắt cuối tháng 7/2023 nhưng chưa có ngày cụ thể. Đáng tiếc những thông tin rò rỉ về mức giá của sản phẩm thì lại chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng sản phẩm này sẽ chỉ có giá tương đương với Realme Narzo 50 ở thời điểm ra mắt. 

Trangcongnghe.com.vn sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về sản phẩm. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm Realme Narzo 60.

Xem thêm: 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm