TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ cấu hình Camera Google Pixel 9 Pro trước thời điểm ra mắt

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ trang Camera FV5, chúng tôi đã biết được một số đặc điểm của camera chính trên chiếc điện thoại Pixel cao cấp mới của Google - Pixel 9 Pro.

Cụ thể, camera chính trên Pixel 9 Pro sẽ là một camera 12.5MP nhưng khi chụp ảnh sẽ được Pixel Binning lên thành 50MP. Ống kính camera này hỗ trợ ổn định quang học OIS và ổn định điện tử EIS giúp chụp và quay video ổn định hơn. Độ mở ống kính F1.7 giúp lượng ánh sống vào nhiều, chụp ảnh được rõ hơn.

 

Ngoài ra, Camera FV5 cho thấy Google Pixel 9 Pro sẽ có một camera 12.5MP. Camera này sẽ được tiếp thị là 50MP (với kỹ thuật Pixel-binning). Cảm biến này sẽ hỗ trợ OIS + EIS, độ phân giải hình ảnh 4080x3072 pixel, tiêu cự ống kính 25.4mm, độ mở F1.7, góc nhìn 70.7 độ ngang, 56.2 độ dọc, và khả năng tự động và khả năng điều chỉnh cài đặt thủ công cho ống kính.... cho thấy camera chính trên Pixel 9 Pro sẽ là một trong những camera trên smartphone tốt nhất hiện nay.

 

Google Pixel 9 Pro dự kiến sẽ được ra mắt trong sự kiện vào ngày 13/08 tới đây. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng Pixel thế hệ mới này. Ngoài camera, Pixel 9 Pro còn được đồn đoán sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, chip Tensor mạnh mẽ hơn và nhiều công nghệ AI mới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Pixel 9 Pro khi có nguồn tin mới. Mời bạn đọc theo dõi website của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất về chiếc điện thoại này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm