TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

POCO M6 Plus 5G lộ diện, smartphone tầm trung với Snapdragon 4 Gen 2 được đổi thương hiệu

POCO và Redmi, hai thương hiệu con của Xiaomi đang chuẩn bị tung ra dòng điện thoại tầm trung mới, trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2 mới hướng đến thị trường toàn cầu.

Những rò rỉ gần đây từ cơ sở dữ liệu Google Play Console đã tiết lộ những thông tin về các thiết bị sắp ra mắt này. Đáng chú ý, cả POCO M6 Plus 5G và Redmi 13 5G đều được đồn đoán sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2.

Theo Google Play Console, POCO M6 Plus 5G sẽ được trang bị dung lượng RAM tới 8GB, GPU Andreno 613 và chạy trên hệ điều hành Android 14, màn hình sử dụng tấm nền Full HD+ (1080x2460px) với mật độ điểm ảnh 440 dpi.

Mặc dù thông tin chi tiết về Redmi 13 5G còn khá ít, nhưng danh sách Google Play Console cho thấy nó có thể dùng chung bộ xử lý, GPU và hệ điều hành nhưng có thể có cấu hình RAM có thể chỉ là 6GB.

Nhiều suy đoán cho rằng POCO M6 Plus 5G có thể là phiên bản đổi thương hiệu của Redmi Note 13R mới ra mắt gần đây tại Trung Quốc. Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của cả hai điện thoại có rất nhiều điểm tương đồng.

Với bộ đôi POCO M6 5G và M6 5G Pro đã ra mắt, POCO được kỳ vọng sẽ mang đến biến thể Plus có hiệu suất ở mức chất lượng và mức giá phải chăng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm