TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei Nova 12 series xác nhận ngày ra mắt và thiết kế

Huawei hôm nay đã đăng trên X xác nhận sẽ công bố dòng Nova 12 vào ngày 26/12 sắp tới đây, nhưng chưa rõ liệu nhà sản xuất này có tổ chức một sự kiện lớn cho việc giới thiệu sản phẩm mới hay không.

Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ bao gồm các mẫu như Nova 12 Lite, Nova 12, Nova 12 Pro và Nova 12 Ultra. Theo teaser được đăng tải, sẽ có một biến thể với màu xanh dương đặc trưng được cho là phiên bản Nova 12. Trước đó, Huawei Nova 12 Pro rò rỉ thiết kế với màn hình cong, camera selfie kép cùng camera mặt sau tách rời.

Các tin đồn về dòng Nova 12 cho biết, biến thể Nova 12 Lite (hay Vitality Edition) sẽ có camera selfie 60MP, camera chính 50 MP ở mặt sau và màn hình trang bị tấm nền OLED tích hợp cảm biến vân tay. Ngoài màu xanh lam, dự kiến còn các màu trắng và đen. Hiện chưa rõ đây sẽ là thiết bị kết nối 4G LTE hay 5G.

Nova 12 tiêu chuẩn được cho là trang bị kết nối 4G LTE với chipset Snapdragon 778G 4G, dự kiến sẽ có viên pin 4800mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W. Còn hai biến thể Nova 12 Pro và 12 Ultra sẽ là những thiết bị hỗ trợ 5G và có thể được trang bị Snapdragon 9000s cao cấp, khả năng bản Ultra sẽ hỗ trợ liên lạc vệ tinh hai chiều tương tự dòng Mate 60.

Cả hai biến thể cao cấp dự kiến sẽ trang bị tấm nền OLED cong hai cạnh, độ phân giải 1,5K và hỗ trợ sạc nhanh 100W. Camera selfie kép ở mặt trước độ phân giải 60 MP. Thiết lập camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 50MP hỗ trợ OIS, ống kính siêu rộng và camera tele với zoom quang 2x. Toàn bộ các phiên bản sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 4.0 mới nhất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm