TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chưa ra mắt iPhone 15 hiện đã bị rò rỉ mẫu thiết kế iPhone 16 Ultra cho năm 2024

Apple chưa công bố chính thức dòng iPhone 15, nhưng trên mạng đã chia sẻ hình ảnh rò rỉ chiếc iPhone 16 dự kiến ra mắt vào năm sau. Có thể thấy Apple đang lên kế hoạch điều chỉnh thương hiệu các mẫu iPhone vào năm 2024. iPhone 15 Pro Max sẽ trở thành phiên bản cao cấp nhất năm nay, nhưng vào năm sau, "iPhone 16 Ultra" có thể tiếp quản vị trí đầu bảng của dòng iPhone.

 

Theo đó mẫu thiết kế dưới đây được cho là hình ảnh CAD của chiếc điện thoại sắp ra mắt trong năm tới. Dường như Apple đang có ý tưởng thiết kế màn hình cao hơn đáng kể so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Cụ thể theo dự kiến iPhone 16 Ultra sẽ có kích thước màn hình 6.9 inch và  màn hình 6,7 inch cho chiếc iPhone 15 Pro Max sắp tới. Cùng với đó, iPhone 16 Pro cũng sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 15 Pro.

 

Mặc dù tất cả thông tin này đến từ các nguồn đáng tin cậy, tuy nhiên còn quá sớm để biết Apple sử dụng mẫu thiết kế nào trong năm 2024. Nhưng chắc chắn Apple sẽ không làm người dùng thật vọng. Hãy cùng Trangcongnghe.com.vn chờ đợi "siêu phẩm" đến từ nhà Táo khuyết vào năm tới nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm