TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cấu hình Sony Xperia 1 VI, 5 VI và 10 VI lần đầu rò rỉ

Sony hiện đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt bộ ba smartphone năm 2024 của mình bao gồm flagship Xperia 1 Mark VI, compact flagship Xperia 5 Mark VI và điện thoại tầm trung Xperia 10 Mark VI. Hôm nay, thông số dung lượng RAM của bộ ba đã bắt đầu rò rỉ.

Một bài viết được đăng trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) bởi tài khoản @GXp0901, theo người này, Xperia 1 VI sẽ có hai tùy chọn RAM 12 GB hoặc 16 GB. Thế hệ tiền nhiệm Xperia 1 V cũng đã được trang bị tương tự, vì đậy ở thế hệ năm nay không có gì thay đổi.

Ngoài ra, Xperia 5 VI được mong đợi nhất sẽ có bộ nhớ RAM tăng lên, nhưng tin rò rỉ cho biết nó vẫn giữ nguyên RAM 8GB như model trước đó mà không có sự nâng cấp nào. Cuối cùng, Xperia 10 VI sẽ có hai phiên bản. Model thấp sẽ có RAM 6GB, bên cạnh đó Sony cung cấp tùy chọn 8GB. 

Gần đây, các nhà sản xuất dường như đã ngừng tăng dung lượng bộ nhớ lưu trữ qua từng thế hệ, chẳng hạn như dòng Galaxy S24 mới nhất, dung lượng lưu trữ vẫn giống như các model năm ngoái. Do vậy, có thể dự kiến bộ nhớ trong của Xperia 1 VI, Xperia 5 VI và Xperia 10 VI lần lượt là 256 GB, 256 GB và 128 GB.

Năm ngoái, có tin đồn rằng Xperia 1 VI sẽ ra mắt tại MWC ở Barcelona, nhưng hiện tại sự kiện này đã trôi qua mà không có sự hiện diện của gian hàng Sony tại triển lãm lần này. Vì vậy, vẫn chưa có một thông tin chính thúc nào cho thấy điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Sony sẽ chính thức trình làng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm