TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Poco X6 Pro 5G xuất hiện trên FCC, xác nhận là Redmi K70E được đổi tên

Xiaomi được cho là lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt dòng X mới của thương hiệu Poco trên toàn cầu, với hai phiên bản là Poco X6 và Poco X6 Pro 5G. Dòng sản phẩm mới sẽ kế nhiệm dòng Poxo X5, đã ra mắt toàn cầu vào đầu năm nay.

Mặc dù Xiaomi chưa lần nào chính thức xác nhận về dòng Poco X6 mới, nhưng trước đó, điện thoại đã xuất hiện trên NBTC, IMEI của Thái Lan, BIS của Ấn Độ và nhiều trang chứng nhận khác. Hôm nay, một lần nữa thiết bị xuất hiện trên FCC cho người đọc cái nhìn rõ hơn về sản phẩm mới.

Danh sách FCC xác nhận điện thoại có tên mã 2311DRK48G đang chạy trên hệ điều hành HyperOS 1.0 và nó sẽ có ba biến thể dung lượng lưu trữ khác nhau bao gồm:

  • RAM 12 GB + 512 GB sẽ có khung viền nhựa
  • RAM 8 GB + 256 GB sẽ có khung viền nhựa
  • RAM 12 GB + 512 GB sẽ sử dụng Khung PU

Có vẻ như Poco đang làm điều ngược lại so với xu hướng khi trang bị khung viền nhựa cho điện thoại tầm trung của mình. Tuy nhiên, Poco X6 Pro 5G dự kiến sẽ là phiên bản được đổi tên của Xiaomi Redmi K70E, trong khi Poco X6 là Redmi Note 13 Pro 5G được đổi thương hiệu.

Sự xuất hiện của khung viền nhựa trên trang chứng nhận cho thấy Poco X6 Pro 5G chính xác là chiếc Redmi K70E được đổi tên thương hiệu vì chiếc điện thoại này cũng chỉ sử dụng khung viền bằng nhựa.

Nếu thông tin này là đúng, chúng ta có thể kỳ vọng Poco X6 Pro 5G vẫn trang bị màn hình tấm nền OLED 6,67 inch với độ phân giải 1.5K và độ sáng tối đa 1800 nits, tần số quét 120 Hz.

Poco X6 Pro 5G dự kiến được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 8300 Ultra cùng RAM LPDDR5X và bộ nhớ UFS 4.0. Điện thoại có thể trang bị ba camera phía sau bao gồm camera chính 64 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Mức giá bán khởi điểm có thể từ 1.999 NDT (khoảng 6,8 triệu đồng) tương tự Redmi K70E.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm