TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme Narzo 70 Pro 5G sẽ trang bị camera Sony IMX890 hàng đầu phân khúc

Realme mới đây đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại Realme Narzo 70 Pro 5G tại Ấn Độ vào tháng 3, thiết bị được cho sẽ trang bị camera chính hàng đầu và thiết kế hoàn thiện nhất dành cho phân khúc tầm trung.

Theo những thông tin được đăng tải trên trang Realme Ấn Độ, Narzo 70 Pro 5G sẽ có thiết kế phẳng với khung viền với cạnh bên khá vuông vức, cụm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn đặt ở cạnh phải của máy.

Ở mặt sau sẽ có cụm camera đặt ở trung tâm được làm lồi lên một chút, với trang bị hệ thống ba camera, trong đó ống kính chính 50MP, cảm biến Sony IMX890, hỗ trợ chống rung quang học (OIS). Được quảng cáo là mang lại "hình ảnh rõ ràng hơn" nhờ Thuật toán mới của 60 Pro.

Poster cũng cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tuỳ chọn màu Xanh lá của Narzo 70 Pro 5G, thiết bị được kỳ vọng sẽ có nhiều phiên bản màu sắc hơn.

Narzo 70 Pro 5G được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ tại một sự kiện diễn ra vào tháng 3 nhưng chưa rõ ngày chính xác. Tuy nhiên, dự kiến ngày 6/3 realme sẽ giới thiệu Realme 12+ 5G tại thị trường này, do đó có thể Narzo 70 Pro cũng sẽ được chào sân tại đây.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm