TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy Z Fold6 phiên bản giá rẻ có thể ra mắt năm nay

Theo một số tin đồn mới từ thị trường quê nhà Hàn Quốc, Samsung đang xem xét việc phát hành thêm phiên bản rẻ hơn cho chiếc điện thoại gập Galaxy Z Fold6 sắp ra mắt.

Theo trang tin Thelec (Hàn Quốc), đây là lần đầu tiên Samsung cân nhắc phát triển một chiếc điện thoại màn hình gập giá rẻ hơn, trước đó nhiều tin đồn vào tháng 11 cho rằng Samsung cùng Huawei có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập có mức giá phải chăng hơn vào năm 2024-2025. Tuy nhiên mới đây, một lãnh đạo cấp cao của Samsung đã bác bỏ mọi tin đồn.

Thông tin cũng cho biết thêm rằng Samsung sẽ không làm Galaxy Z Fold6 có giá rẻ đi, mà đó chỉ là một biến thể tùy chọn có mức giá phải chăng hơn.

Điều thú vị là Samsung sẽ chọn dòng Fold chứ không phải Flip vì bản thân những chiếc điện thoại gập dọc đã có mức giá khá tốt. Biến thể Fold mới có thể làm tăng doanh số cho những chiếc điện thoại có màn hình gập ngang trước sự mở rộng đến từ Xiaomi, Huawei hay OPPO tại thị trường Trung Quốc cũng như trên toàn cầu.

Với Fold6 giá rẻ, đây là động thái mở rộng thị trường cho dòng thiết bị điện thoại gập mà Samsung vẫn đang dẫn đầu, mang lại lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh không có sản phẩm diện thoại thể gập hoặc không được bán rộng rãi.

Nguồn tin cũng cho biết, việc ra mắt điện thoại gập giá rẻ có thể ảnh hưởng lớn tới doanh thu của nhà sản xuất Hàn Quốc. Nhưng dường như hãng vẫn hướng tới dòng sản phẩm của mình tới đối tượng sẵn sàng chi tiêu vào trải nghiệm sản phẩm mới nhưng muốn phù hợp hơn với túi tiền của mình.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm