TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei P70 series sẽ có màn hình 6,7 inch, camera 50MP với khẩu độ thay đổi

Theo lịch trình ra mắt, Huawei có thể ra mắt dòng P70 vào quý 1 năm nay. Mới đây, tin tức về kích thước màn hình và thiết lập camera của bộ đôi đã rò rỉ.

Trong bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station, Huawei P70 series sẽ trang bị màn hình cong ở bốn cạnh với viền siêu mỏng, kích thước 6,7 inch cùng độ phân giải 1.5K. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ Huawei có thể sử dụng màn hình từ các nhà cung cấp trong nước như BOE, Tianma, Visionox.

Ngoài ra, bộ ba camera sau sẽ được sắp xếp theo hình tam giác. Camera chính dự kiến sử dụng cảm biến cao cấp Omnivision OV50H, hỗ trợ tự động thay đổi khẩu độ và kích thước cảm biến 1/1.3 inch và  kích thước điểm ảnh 1,2µm. Cảm biến máy ảnh này còn tăng cường khả năng thu sáng, giúp cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng. OV50H cũng hỗ trợ HDR, quay video 4K và 8K, chống rung OIS,… Sản phẩm cũng sẽ có nhãn hiệu XMAGE của Huawei.

Phiên bản thấp nhất của Huawei P70 Series sẽ chạy chip Kirin 9000s. Viên pin trên Huawei P70 series dự kiến sẽ có dung lượng 5.000 mAh. Dòng sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm