TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OPPO Find X7 Ultra ra mắt với cảm biến 1 inch Sony LYT-900 cùng Snapdragon 8 Gen 3

OPPO vừa trình làng OPPO Find X7 Ultra, được cho là điện thoại có camera tốt nhất trên thị trường với những đột phá về phần cứng tiên tiến, hệ thống camera HyperTone của OPPO và khả năng xử lý hình ảnh nâng cao trong một thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Oppo Find X7 Ultra có thiết kế tương tự Find X7, nổi bật với module camera hình tròn lớn ở mặt sau có bốn đường cắt và nhãn hiệu Hasselblad. Khung máy được hoàn thiện từ kim loại với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải và thanh trượt cảnh báo 3 mức ở bên trái.

Find X7 Ultra có thiết kế hai tông màu tinh xảo là Xanh đại dương, Nâu nâu đỏ và Đen. Tất cả ba tùy chọn màu sắc đều được bọc da thuần chay cao cấp.

Ở mặt trước, thiết bị có màn hình cong QHD+ 6,82 inch sống động với công nghệ LTPO cho hình ảnh và chất lượng mượt mà, độ sáng tối đa 1.600 nits. Nó có khả năng làm mờ xung nhịp 2160Hz và tần số quét có thể thay đổi trong khoảng từ 1 đến 120Hz. Công nghệ ProXDR tăng cường dải động, giúp ảnh HDR trở nên nổi bật.

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 cao cấp nhất, kết hợp với RAM LPDDR5X lên tới 16GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 lên tới 512GB. Find X7 Ultra trang bị viên pin lớn 5000mAh, đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày, được bổ sung thêm tính năng sạc nhanh SUPERVOOC 100W giúp sạc đầy trong vòng chưa đầy 30 phút. Bên cạnh đó, OPPO ưu tiên quyền riêng tư của người dùng bằng chip bảo mật chuyên dụng và thanh trượt VIP tập trung vào quyền riêng tư.

Tính năng nổi bật trên Find X7 Ultra là Hệ thống camera HyperTone, bao gồm thiết lập Quad Main Camera với Công cụ hình ảnh HyperTone. Nó bao gồm bốn camera 50MP với cảm biến lớn, trong đó có hai camera zoom kính tiềm vọng giúp giải quyết khoảng cách giữa các tiêu cự quang học.

Camera chính của máy sử dụng cảm biến 1 inch Sony LYT-900 thế hệ thứ hai, cung cấp những bức ảnh chi tiết với ống kính khẩu độ f/1.8 tùy chỉnh và chống rung quang học OIS. Camera siêu rộng được hỗ trợ bởi cảm biến Sony LYT-600 50MP, vượt trội trong chụp ảnh macro và phong cảnh.

Find X7 Ultra có camera kính tiềm vọng kép độc đáo. Máy ảnh zoom tiềm vọng 3x với cảm biến Sony IMX890 50MP, cho phép tự do sáng tạo với khoảng cách gần lấy nét là 25cm. Ngoài ra, máy ảnh tele kính tiềm vọng 6x, được trang bị cảm biến Sony IMX858 50MP lớn, có khả năng ghi lại nhiều chi tiết vượt trội cho cả ảnh phong cảnh và ảnh macro từ xa.

Find X7 Ultra có 4 đột phá lớn trong hệ thống camera bao gồm:

  • Công cụ hình ảnh HyperTone: Trong khi công nghệ chụp ảnh điện toán đã thay đổi khả năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh, Công cụ hình ảnh HyperTone của OPPO đảm bảo những bức ảnh trông tự nhiên mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Khả năng Zoom: Find X7 Ultra bao phủ toàn bộ phạm vi zoom từ 14mm đến 270mm, cho phép người dùng chụp được những bức ảnh chất lượng một cách liền mạch trên toàn bộ quang phổ.
  • Chế độ chân dung Hasselblad: Hợp tác với Hasselblad, OPPO giới thiệu Chế độ chân dung chụp ở bốn tiêu cự, tạo ra hiệu ứng mờ ảo điện ảnh với độ chính xác cao nhất.
  • Chế độ chuyên nghiệp của Hasselblad: Đưa khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp lên điện thoại thông minh, Chế độ chuyên nghiệp cung cấp các điều khiển nâng cao và mở ra các giao diện độc đáo cho ảnh.

OPPO Find X7 Ultra có giao diện tùy chỉnh ColorOS 14 dựa trên hệ điều hành Android 14. Các tính năng khác bao gồm kết nối NFC, WiFi7, Bluetooth 5.4 cùng cảm biến vân tay trong màn hình.

Về giá bán, phiên bản RAM 12 GB/256 GB có giá 5.999 NDT (khoảng 20,1 triệu đồng), phiên bản RAM 16 GB/256 GB có giá 6.499 NDT (khoảng 22,3 triệu đồng) và biến thể có RAM 16 GB/512 GB có giá 6.999 NDT (khoảng 24 triệu đồng). Máy sẽ mở đặt trước tại thị trường Trung Quốc từ ngày 12/01/2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm