TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei nova 12 Pro rò rỉ thiết kế với màn hình cong, camera selfie kép

Huawei đã quay trở lại mạnh mẽ với loạt smartphone cao cấp đến tầm trung đã ra mắt. Gần đây, nhiều thông tin cho biết thương hiệu này dự kiến trình làng dòng nova 12 trong tháng này hoặc tháng 12 tại thị trường Trung Quốc. Hôm nay, một hình ảnh kết xuất của phiên bản nova 12 Pro cho thấy thiết kế cùng một số tính năng thú vị.

Chỉ trong 2 tháng, Huawei liên tục công bố flagship Mate 60 Pro, điện thoại màn hình gập Mate X5, thương hiệu con của hãng với honor V Purse và gần đây nhất là Huawei Nova 11 SE. Với nova 12 Pro, thiết bị này dự kiến sẽ trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của hãng cùng con chip Kirin 9000s có hỗ trợ 5G.

Một bản kết xuất bị rò rỉ của nova 12 Pro được cho là đã xuất hiện cho thấy thiết kế mặt trước và mặt sau độc đáo của nó. Khi ra mắt, nova 12 Pro sẽ cạnh tranh với dòng OPPO Reno 11 và dòng Vivo S18, dự kiến sẽ ra mắt cùng thời điểm.

Theo ảnh công bố, ở mặt trước Huawei nova 12 Pro có màn hình OLED cong tràn viền ở 2 cạnh. Đặc biệt, điểm nhấn nằm ở 2 lỗ khoét dành cho camera selfie riêng biệt được đặt cách nhau, tương tự như cách Huawei đã làm trên Mate 60 Pro nhưng ít cảm biến hơn. Có tin đồn rằng điện thoại được trang bị thiết lập camera selfie kép 60 MP.

Ở mặt sau, thiết lập camera của nova 12 Pro cũng mang thiết kế riêng với 2 cụm camera tách biệt đặt theo chiều dọc khung máy, với cảm biến camera chính đặt ở cụm hình tròn phía trên, phía dưới là cụm hình bầu dục chứa hai ống kính phụ và đèn flash LED nằm ngang giữa 2 cảm biến. nova 12 Pro sẽ trang bị camera chính 50 MP, ống kính siêu rộng 12 MP hoạt động như camera macro và một camera telephoto 50 MP.

Thông tin về cấu hình phần cứng mặc dù chưa được tiết lộ, nhưng có suy đoán cho rằng nova 12 Pro sẽ trang bị chipset cao cấp nhất của Huawei là Kirin 9000s có 5G. Màn hình sử dụng tấm nền OLED với tần số quét 120Hz. Dự kiến cung cấp năng lượng cho máy bởi viên pin 4.500 mAh với sạc nhanh 100W. nova 12 Pro sẽ được cài sẵn Harmony OS 4.0 mới nhất và hỗ trợ kết nối vệ tinh gọi điện hai chiều.

Ngoài phiên bản Pro, Huawei cũng dự kiến ra mắt nova 12 phiên bản tiêu chuẩn nhưng sử dụng con chip Kirin 830 mới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm