TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme GT5 Pro sẽ nhận ba bản nâng cấp Android, USB 3.2 và Realme UI 5 mới hỗ trợ AI

Realme GT5 Pro sẽ ra mắt tuần này tại Trung Quốc, hiện tại công ty đã liên tục tung ra poster giới thiệu các tính năng chính của thiết bị. Một trong những thông tin người dùng quan tâm đó chính là hãng cam kết cung cấp ba bản cập nhật hệ điều hành cho thiết bị mới.

Bên cạnh đó, Realme đã xác nhận biến thể cao cấp nhất của Realme GT5 Pro sẽ được trang bị dung lượng lưu trữ 1 TB vô cùng thoải mái cho các nhu cầu lưu trữ video, hình ảnh hay cài đặt ứng dụng, trò chơi. Các poster cũng cho biết GT5 Pro sẽ sử dụng USB-C hỗ trợ chuẩn USB 3.2, có thể cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn lên tới 10 GB/s so với USB 2.0, chỉ hỗ trợ tối đa 480 Mbps.

Ngoài ra, Realme GT 5 Pro sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng Realme UI 5.0, đồng thời Realme cho biết hãng cam kết cung cấp ba bản nâng cấp hệ điều hành Android cùng bốn năm cập nhật bản vá bảo mật cho mẫu thiết bị này.

Realme UI 5.0 mới sẽ đi kèm với các tính năng AI nâng cao như siêu trợ lý AI tích hợp hỗ trợ tạo giọng nói thông minh và sử dụng mô hình AI với 7 tỷ thông số.

Về Realme GT5 Pro, các thông số tiết lộ điện thoại sẽ được trang bị tấm nền OLED cong 6,78 inch, độ phân giải 1.5K với tần số quét 144Hz. Độ sáng màn hình lên tới 4.500 nits cùng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

Sức mạnh phần cứng của Realme GT5 Pro chủ yếu đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm, kết hợp với RAM LPDDR5x, bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 và pin 5.400mAh với sạc có dây 100W và sạc không dây 50W.

Về trang bị camera, GT 5 Pro sẽ có camera phía trước 32 MP. Thiết lập camera phía sau có camera chính LYT-808 50 MP có hỗ trợ OIS, ống kính siêu rộng 8 MP và camera tele kính tiềm vọng 50 MP với zoom quang 3x. Điện thoại dự kiến có giá khởi điểm là 3.499 NDT (tương đương khoảng 12,1 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm