TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Điện thoại tầm trung honor X7b và X8b đạt chứng nhận TDRA, có thể sớm ra mắt

honor có thể đang phát triển thêm hai mẫu smartphone tầm trung mới là honor X7b và X8b sau sự thành công của bộ đôi X9a và X9b đã ra mắt trước đó. Mới đây, X7b và X8b được phát hiện trên trang chứng nhận TDRA , cho thấy chúng có thể sớm ra mắt.

TDRA là viết tắt tên của Cơ quan quản lý chính phủ kỹ thuật số và viễn thông tại UAE, chứng nhận TDRA là yêu cầu mà các thiết bị điện tử phải tuân thủ trước khi chúng có thể được bán hoặc phân phối tại UAE. Việc honor X7b và X8b đã được TDRA chứng nhận cho thấy rằng chúng có thể sớm được ra mắt tại thị trường này.

 

Không có nhiều thông tin về cấu hình của honor X7b và X8b nhưng chúng được cho là những chiếc điện thoại thông minh tầm trung. Trong đó honor X7b có số model CLK-LX2, còn X8b có số model LLY-LX2.


honor X7b và X8b có thể là phiên bản được làm rút gọn của honor X9b ra mắt hồi giữa tháng 10 nhằm giảm bớt chi phí, do đo có thể kỳ vọng nó được kế thừa nhiều ưu điểm từ mẫu điện thoại tầm trung X9b.

honor X9b là mẫu điện thoại màn hình lớn, với tấm nền AMOLED 6.78 inch với độ phân giải 1.200 x 2.652 pixel và có tần số quét 120 Hz. Cung cấp sức mạnh cho honor X9b là vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1, kết hợp cùng 12 GB RAM và 256 GB dung lượng bộ nhớ trong. X9b được cài đặt sẵn giao diện MagicOS 7.2 dựa trên Android 13.

Cụm ba camera sau của honor X9b có độ phân giải lần lượt là 108 MP + 5 MP + 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 16 MP. Viên pin trên máy có dung lượng 5.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 35 W.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm