TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xuất hiện ảnh trên tay Galaxy S24 Ultra với màn hình phẳng, tỉ lệ lớn hơn

Samsung dự kiến công bố dòng Galaxy S24 thế hệ mới tại một sự kiện diễn ra ngày 17/1/2024 với ba phiên bản là Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Hôm nay, hình ảnh trên tay của phiên bản cao cấp nhất S24 Ultra bất ngờ xuất hiện cho chúng ta cái nhìn cận cảnh chi tiết hơn về thiết kế khung viền, màn hình chiếc flagship này.

Tài khoản @DavidMa05368498 hôm nay đã đăng trên mạng xã hội X hình ảnh trên tay Galaxy S24 Ultra, có thể thấy chiếc điện thoại bị rò rỉ mang tỉ lệ khung hình lớn và khá to khi cầm trên tay, thiết bị có màu Xám với thiết kế các cạnh khá vuông vức. Nhìn hình ảnh này chưa thể xác nhận chính xác về chất liệu khung viền có phải sử dụng Titanium như các tin đồn hay không.

Cạnh phải chứa nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Cụm camera đặt dọc với viền độc lập từng cảm biến tương tự thế hệ trước, bao gồm ba cảm biến camera xếp chồng cùng với một cảm biến bổ sung và cảm biến thứ năm cùng đèn flash LED.

Trong khi đó, ở mặt trước sẽ là một màn hình phẳng với một lỗ nhỏ ở giữa chứa camera selfie. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn phẳng, theo Onleaks đã chia sẻ so sánh giữa S24 Ultra và S23 Ultra và tiết lộ rằng sản phẩm sắp ra mắt ít cong hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đáng chú ý, các hình ảnh cũng xác nhận sự có mặt của ăng ten UWB.

Để ý kỹ chúng ta vẫn có thể thấy chiếc bút S-pen nhô ra khỏi khe cắm của chiếc điện thoại. Trước đây, có thông tin cho rằng Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ giữ nguyên màn hình 6,8 inch như phiên bản tiền nhiệm. Nhưng nó sẽ có kích thước viền màn hình mỏng hơn ở tất cả các cạnh của điện thoại.

Một số tin đồn về Galaxy S24 Ultra có thể nhắc tới như máy dự kiến trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Quad-HD+, HDR10+ và tần số quét thích ứng 1-120Hz cùng độ sáng lên tới 2,500 nits. Chipset Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy của Qualcomm sẽ là tiêu chuẩn trên những chiếc Galaxy S24 Ultra bán ra ở tất cả các thị trường. Đi kèm RAM ít nhất 12GB và bộ nhớ trong tối thiểu 256GB cho Galaxy S24 Ultra. Cuối cùng, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng viên pin có dung lượng 5,000 mAh như thế hệ trước với hỗ trợ sạc nhanh 45W.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm