TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ASUS ROG Phone 8 Ultimate đạt chứng nhận 3C, xác nhận sạc nhanh 65W

Khi các trò chơi trên di động ngày càng được game thủ quan tâm thì những chiếc điện thoại chơi game ra đời với mục đích cung cấp cho người chơi khả năng tốt nhất, ASUS ROG Phone 8 Ultimate nổi lên như một biểu tượng đích thực cho sự mạnh mẽ và đột phá của dòng thiết bị này.

ASUS đã ra mắt ROG Phone 7 và 7 Ultimate vào tháng 4 năm nay, hiện thương hiệu Đài Loan đang nghiên cứu phiên bản tiếp theo với dòng ROG Phone 8. Mới đây, ASUS đã xác nhận dòng ROG Phone 8 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu mới nhất của Qualcomm.

Giờ đây, ROG Phone 8 Ultimate đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc. Trước đây nó đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về cấu hình của thiết bị.

Theo dữ liệu 3C, ASUS ROG Phone 8 Ultimate đã được liệt kê  trong danh sách với số model ASUS_AI2401_A. Thiết bị sẽ được trang bị sạc nhanh 65W tương tự thế hệ tiền nhiệm, ngoài ra máy sẽ đi kèm nối nối 5G.

Trước đó, cơ sở dữ liệu Geekbench tiết lộ rằng ROG Phone 8 Ultimate sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 cùng RAM tối thiểu 16 GB. ROG Phone 8 Ultimate đạt 2.213 và 7.048 điểm trong kết quả kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench. Điện thoại chơi game mới của ASUS sẽ trang bị hệ điều hành Android 14 khi xuất xưởng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm