TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor 100 series dự kiến ra mắt vào cuối tháng này

honor, thương hiệu con của Huawei gần đây đã ra mắt smartphone tầm trung Play 8T tại Trung Quốc và sẽ công bố mẫu điện thoại tầm trung khác vào cuối năm nay là honor X60i+. Dự kiến, thương hiệu này cũng sẽ ra mắt dòng honor 100 vào cuối tháng này, sớm hơn dự kiến và trước sự kiện trình làng X50 GT.

Theo một báo cáo mới, honor 100 series được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Thiết bị dự kiến sẽ có camera kép ở mặt trước với kiểu thiết kế đục lỗ thông minh và cụm 3 camera được đặt trong module hình tròn ở mặt sau.

Dòng máy này sẽ được trang bị con chip di động Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, màn hình của nó sẽ hỗ trợ độ phân giải 1,5K và khả năng làm mờ tần số cao để bảo vệ mắt.

Các báo cáo đã tiết lộ rằng dòng Honor 100 sẽ bao gồm ba phiên bản là honor 100, honor 100 Pro và honor 100 GT.

Trước đó, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng honor sẽ thử nghiệm nội bộ dòng honor 100 vào tháng 10 và sẽ lộ diện vào tháng 11. Mặc dù được cho sẽ ra mắt trong tháng này, nhưng chưa có thông tin chi tiết nào được xác nhận về thông số cấu hình cụ thể của cả ba phiên bản honor 100.

Ngoài dòng honor 100, Huawei cũng được cho là đang phát triển dòng honor Magic 6, có thể bao gồm ba mẫu như Magic 6, Magic 6 Pro và Magic 6 Ultimate. Toàn bộ dòng sản phẩm dự kiến sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3.

Bên cạnh honor của Huawei, nhà sản xuất điện thoại hàng đầu đến từ Trung Quốc là vivo cũng đang chuẩn bị ra mắt các điện thoại hàng đầu nằm trong thương hiệu phụ của nhà sản xuất này như vivo S18 hay iQOO 12, iQOO Neo 9.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm