TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ảnh teaser xác nhận Honor X9b sắp ra mắt

Sau thành công của Honor X9a 5G ra mắt đầu năm nay, có vẻ như Honor đã sẵn sàng công bố phiên bản kế nhiệm có tên X9b với hình ảnh mặt lưng máy tại website chính thức của Honor tại Malaysia. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu thêm thông tin về mẫu điện thoại này nhé.

Theo hình ảnh được đăng tải, thiết kế của Honor X9b sẽ không có nhiều thay đổi so với X9a. Mặt sau máy vẫn sẽ giữ lại đảo camera hình tròn lớn, khu vực này có viền dày hơn và nhô cao hơn một chút, có thể X9b sẽ được Honor nâng cấp về tính năng camera. Trước đó, Honor X9a 5G sở hữu cụm camera khá chất lượng bao gồm cảm biến chính lên tới 64MP, đi kèm camera góc siêu rộng 5MP và camera cận cảnh 2MP.

Tuy nhiên, sự thay đổi rõ ràng nhất có thể nhìn thấy ở mặt sau đó là chất liệu da thuần chay có thể được sử dụng trong một biến thể nào đó trên X9b mang lại sự sang trọng và cảm giác cao cấp.

Công ty cũng đăng tải hình ảnh teaser trên tài khoản X chính thức cho thấy một phần mặt trước của X9b. Honor tiếp tục giữ lại tấm nền màn hình cong với camera selfie dạng đục lỗ. X9b với những nâng cấp của mình, có thể giữ lại màn hình 120Hz, cùng tấm nền AMOLED kích thước 6.67 inch như trên X9a.

Honor X9a hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 7,6 triệu đồng. Hy vọng với những thay đổi về hiệu năng cũng như tính năng camera, X9b sau khi ra mắt cũng được phân phối trong nước để người dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc điện thoại tầm trung.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm