TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mở hộp realme 11 5G: Dimensity 6100+, thiết kế thời thượng, giá chỉ từ 5.4 triệu đồng

realme đã chính thức tung phiên bản smartphone tầm trung mới nhất ra thị trường vào cuối tháng 8 vừa qua, với tên gọi realme 11 5G. Thiết bị sở hữu thiết kế đổi mới đi kèm với cấu hình tốt trong tầm giá. Hãy cùng Trang Công Nghệ trải nghiệm chiếc điện thoại realme 11 5G qua bài viết dưới đây! 

Thiết kế realme 11 5G có gì mới? 

Mở hộp realme 11 5G

Hộp đựng của realme 11 5G vẫn tiếp tục giữ phong cách thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm này. Sử dụng tông màu chủ đạo là vàng và đen, hai gam màu đối lập nhưng được kết hợp một cách hài hòa. Sự kết hợp này không chỉ giúp sản phẩm ghi điểm trong việc tạo ấn tượng mạnh mẽ từ góc nhìn ban đầu mà còn tạo ra nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Điểm mà mình thích nhất trong các sản phẩm của realme là luôn cung cấp đầy đủ các phụ kiện đi kèm cho người dùng như sách hướng dẫn sử dụng, que lấy sim, củ sạc và cáp sạc USB-C. Đặc biệt, chiếc ốp lưng tiêu chuẩn trong suốt giúp bảo vệ điện thoại khỏi vết trầy xước và va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm sản phẩm trên tay là về thiết kế với phần mặt lưng của thiết bị. Nhà sản xuất vẫn duy trì một thiết kế đơn giản và trơn màu với lớp phủ bóng xà cừ, nhưng điểm nhấn nằm ở những hiệu ứng ánh sáng lấp lánh được tạo ra dưới bề mặt lưng của chiếc điện thoại. Điều này đã biến sản phẩm trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Với thiết kế của cụm camera sau trên realme 11 5G, realme thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong cách họ bố trí ống kính và các yếu tố liên quan. Nếu bạn đang tìm hiểu về realme 11 series năm nay, bạn sẽ nhận thấy hầu hết các sản phẩm thuộc dòng này đều có một đặc điểm chung, cụm camera sau được bố trí trong một khung viền hình tròn đặt lệch về phía góc trái của mặt lưng và chiếm diện tích khá lớn.

Sự sáng tạo trong thiết kế của realme đã tạo ra một diện mạo độc đáo cho chiếc điện thoại này, khiến cho người dùng tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông. Thiết kế này trên realme 11 5G tương tự thế hệ trước là realme 11 4G đã ra mắt tại Việt Nam trước đó không lâu.

realme 11 5G  trang bị màn hình LCD kích thước 6.72 inch, độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và chi tiết. Tuy nhiên, điểm nổi bật thực sự của màn hình trên realme 11 5G nằm ở việc hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz cùng với tốc độ cảm ứng lên đến 180 Hz. Đây là một tính năng hiếm thấy trong phân khúc điện thoại giá rẻ, tần số quét cao giúp cho việc cuộn trang, chuyển động và các hiệu ứng trên màn hình trở nên mượt mà hơn. Điều này khiến cho realme 11 5G ghi điểm cao trong mắt người dùng, đặc biệt là những người yêu thích trải nghiệm màn hình chất lượng cao. 

Cấu hình realme 11 5G

Thông số kỹ thuật chi tiết:

  • Vi xử lý: Dimensity 6100+ 5G.
  • RAM: 6GB hoặc 8GB (hỗ trợ mở rộng RAM ảo tối đa 8 GB).
  • Bộ nhớ trong: 128GB hoặc 256GB.
  • Camera sau: 108MP + 2MP.
  • Camera trước: 16MP.
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 67 W.

Camera AI cải thiện chất lượng hình ảnh

Chỉ với mức giá khoảng 5 triệu đồng, người dùng sẽ sở hữu cho mình chiếc điện thoại với camera chất lượng đỉnh cao. realme 11 5G sở hữu camera chính với cảm biến 108MP, trang bị công nghệ ổn định hình ảnh OIS. Cho phép người dùng chụp với chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chế độ chụp trong đêm. Ngoài ra, realme 11 5G cũng có một ống kính 2MP để hỗ trợ chế độ chụp chân dung và tạo hiệu ứng xóa phông đẹp mắt.

Không chỉ về thông số cao, camera trên realme 11 5G còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện chất lượng ảnh. Kết quả là bạn có thể chụp được những bức ảnh với màu sắc tự nhiên, chân thực và độ chi tiết cao. Trên màn hình của realme 11 5G, bạn sẽ thấy một lỗ nhỏ được tích hợp camera selfie với độ phân giải lên đến 16MP. Bạn tự tin chụp những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp và tự nhiên.

Dimensity 6100+ 5G, viên pin ấn tượng 

Thiết bị nằm ở phân khúc 5 triệu đồng nên chúng ta cũng không thể mong sẽ được trang bị chip xử lý cao. Tuy nhiên, realme trang bị chip Dimensity 6100+ 5G hỗ trợ người dùng trải nghiệm ổn định. Điểm mạnh của bộ vi xử lý này là khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với các thế hệ vi xử lý trước đó. Đồng nghĩa với việc realme 11 5G có thể cung cấp thời gian sử dụng pin dài hơn và máy không bị nóng quá nhiều trong quá trình sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người dùng cần sử dụng điện thoại trong thời gian dài hoặc thường xuyên.

Để đảm bảo máy hoạt động mượt mà và giảm thiểu tình trạng giật lag, realme 11 5G có 2 tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB. Điều đặc biệt là bản 8 GB RAM còn hỗ trợ tới 8 GB RAM ảo, giúp bạn có thể sử dụng tổng cộng lên đến 16GB RAM mà không cần phải bỏ nhiều chi phí để nâng cấp.  

Mẫu điện thoại này được cung cấp dung lượng pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Đối với phân khúc tầm trung đây là con số khá tương đối lớn trên thị trường. Viên pin này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài với các tác vụ khác nhau.

Tổng kết 

Bài viết trên, Trang Công Nghệ đã đánh giá chi tiết sản phẩm mới ra mắt nhà realme. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người đọc hiểu hơn về thiết bị và sẽ lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với bản thân.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm