TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cận cảnh Lava Yuva 2 Pro sắp ra mắt, cụm camera "3 mắt" giống iPhone 14 Pro, giá chỉ 2,3 triệu đồng

Lava đã chính thức giới thiệu điện thoại thông minh Yuva 2 Pro vào tháng 2 tại thị trường Ấn Độ. Sau một thời gian ra mắt, người dùng đánh giá rất cao về chiếc điện thoại này. Điều này khiến Lava đã chuẩn bị cho kế hoạch đưa chiếc smartphone này ra thị trường toàn cầu.

Theo The Tech Outlook, Lava Yuva 2 Pro được phát hiện trên trang web chứng nhận TDRA, với tên mã LZX408. Điều này xác nhận rằng sản phẩm đã được các cơ quan chính quyền phê duyệt cho việc ra mắt tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Điểm qua một vài thông số kỹ thuật của thiết bị, Smartphone Lava Yura 2 Pro trang bị màn hình LCD kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ với tốc độ làm tươi 60Hz, mật độ điểm ảnh 260 ppi. Sản phẩm khá mỏng nhẹ với trọng lượng 206g, người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài không cảm giác mỏi tay.

Mặt trước của máy có camera selfie 5MP, trong khi mặt sau gồm một camera chính 13MP và hai camera VGA khác, giúp tăng cường khả năng sáng tạo và tạo ra những hiệu ứng độc đáo cho ảnh của bạn. 

Lava Yuva 2 Pro có hiệu suất hoạt động tốt với trang bị bộ vi xử lý Helio G37, RAM 4GB, bên cạnh đó Lava Yuva 2 Pro còn đi kèm với 3GB RAM ảo bổ sung, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất chạy ứng dụng và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Bộ nhớ lưu trữ chính 64GB.

Không chỉ mạnh mẽ về hiệu suất, Lava Yuva 2 Pro còn được trang bị viên pin khủng có dung lượng lên đến 5,000mAh. Điều này đảm bảo rằng thiết bị có thể hoạt động suốt cả ngày mà bạn không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Máy hỗ trợ sạc 10W thông qua cổng USB-C. 

Điện thoại chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 12 gần như nguyên bản, với khả năng ghi âm cuộc gọi ẩn danh. Các tùy chọn kết nối đa dạng, bao gồm cả 4G VoLTE kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1 và GPS. Sản phẩm còn đi kèm cổng âm thanh 3.5mm và cảm biến vân tay ở bên hông để nâng cao tính bảo mật. Bề mặt lưng bằng kính thêm phần tinh tế cho thiết kế của máy.

Thiết bị mới của Lava có 3 tùy chọn màu sắc là Glass Lavender, Glass Green và Glass White. Sản phẩm hiện tại chỉ bán sẵn tại các nhà phân phối tại Ấn Độ và đặt hàng trên trang web của Lava với giá niêm yết 7.9999 INR (tương đương khoảng 2,3 triệu đồng). Sản phẩm có thể sẽ được ra mắt sớm trên toàn cầu cho người dùng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm