TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi ấn định ngày ra mắt POCO M6 Pro 5G, lộ loạt thiết kế ấn tượng mới 

Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường mẫu điện thoại POCO tầm trung mới tại thị trường Ấn Độ vào ngày 5/8 sắp tới, với tên gọi POCO M6 Pro 5G. Nhà sản xuất vẫn chưa thông báo chính thức sản phẩm này có được bán trên thị trường quốc tế hay dành riêng cho thị trường Ấn Độ. 

Đầu năm đến nay, Xiaomi đã rất bận rộn cho việc trình làng các siêu phẩm mới của dòng POCO như C50, C51, M5, X5, X5 Pro và F5. Các thiết bị này đều thuộc phân khúc tầm trung và được người dùng đón nhận, đánh giá rất tốt. Nhà sản xuất đã thông báo POCO M6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 5/8 lúc 12h địa phương (tức là 13h30 theo giờ Việt Nam). Trước ngày ra mắt, sản phẩm này rộ lên rất nhiều thông tin liên quan. Hãy cùng Trang Công Nghệ tổng hợp những mong muốn của người dùng về thiết bị mới này nhé! 

Nếu như các thông tin được đưa ra là chính xác, thì POCO M6 Pro 5G hứa hẹn sẽ mang đến một cấu hình vô cùng hấp dẫn trong phân khúc của mình. Điện thoại sẽ được trang bị màn hình LCD lớn với kích thước lên đến 6.79 inch, cùng độ phân giải Full HD+ sắc nét và tần số quét 90 Hz, giúp tạo ra trải nghiệm mượt mà và sống động cho người dùng.

Một điểm đặc biệt thú vị là việc tích hợp cảm biến vân tay vào bên cạnh nút nguồn của điện thoại. Cho phép người dùng dễ dàng mở khóa điện thoại chỉ với một lần chạm nhẹ, tiện lợi và an toàn hơn.

POCO M6 Pro 5G sẽ chạy trên giao diện tùy chỉnh MIUI 14 dựa trên hệ điều hành Android 13, mang đến cho người dùng những tính năng đa dạng và trải nghiệm tối ưu. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2 hứa hẹn đem đến hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý tốt cho các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng.

Không chỉ vậy, POCO M6 Pro 5G còn được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB, đảm bảo người dùng có đủ không gian lưu trữ dữ liệu, ứng dụng và hình ảnh một cách thoải mái và không lo bị hạn chế bởi dung lượng. 

POCO M6 Pro 5G sở hữu viên pin 5000 mAh, kèm sạc công nghệ nhanh 18W.  

Về khả năng nhiếp ảnh, POCO M6 Pro 5G được dự kiến sẽ trang bị camera selfie với độ phân giải 8 MP. Trên mặt sau của máy, sẽ có một bộ đôi camera với cảm biến chính lên đến 50MP và ống kính phụ 2MP. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao, có độ nét tốt và chi tiết, đồng thời cũng có khả năng tạo hiệu ứng xóa phông tuyệt đẹp.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm