TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi K60 Ultra chính thức giới thiệu tại thị trường Trung Quốc

Xiaomi đang rất bận rộn với các sự kiện cho ra mắt sản phẩm mới. Ngày 3/8 Redmi K60 Ultra chính thức được trình làng tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm hình ảnh nâng cao và nhiều tính năng hấp dẫn. 

Vào 14h chiều nay (theo giờ Trung Quốc) Xiaomi chính thức giới thiệu chiếc Redmi K60 Ultra. Xiaomi dường như giấu diếm thông tin về sản phẩm cho đến ngày ra mắt. Điều này khiến rất nhiều người dùng hào hứng mong chờ khám phá trong ngày ra mắt này. Đầu tháng Xiaomi đã tung ra poster đầu tiên trên tài khoản weibo của hãng. Hình ảnh chỉ thông báo Redmi K60 Ultra sắp ra mắt với sự hợp tác cùng MediaTek và Pixelworks, chứ không tiết lộ chi tiết nào liên quan đến sản phẩm. 

Theo thông tin rò rỉ trước ngày ra mắt, Redmi k60 Ultra được trang bị bộ vi xử lý MediaTek có tên gọi là Corot, một con chip mạnh mẽ với xung nhịp tối đa lên tới 3.35GHz cho nhân chính, 3 nhân hoạt động ở xung nhịp 3.0GHz và 4 nhân tiết kiệm điện chạy ở xung nhip 2.0GHz. Điều này cho thấy Redmi K60 Ultra sẽ được trang bị con chip MediaTek Dimensity 9200+ đáng kể với hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Redmi K60 Ultra sẽ có hai phiên bản RAM khác nhau. Phiên bản xuất hiện trên Geekbench 6 được trang bị 16GB RAM, nhưng cũng có thể có một phiên bản khác có dung lượng RAM là 12GB với ROM 128GB. Ngoài ra,  mẫu máy này sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ trong là 256GB và 512GB. Điều này cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng và hình ảnh mà không lo hết dung lượng trong thời gian ngắn.

Redmi K60 Ultra sẽ có cấu hình mạnh mẽ và hấp dẫn theo các nguồn tin trước đó. Máy sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.7 inch, độ phân giải 1.5K và tần số quét 144Hz, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và mượt mà. Chiếc điện thoại mới ra nhà Xiaomi sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 mới nhất, kèm theo giao diện MiUI 14 giúp người dùng trải nghiệm giao diện đẹp mắt và đa dạng tính năng hữu ích. Viên pin có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Điện thoại sở hữu camera với độ phân giải 200MP.

Tại sự kiện ra giới thiệu Redmi K6 Ultra, nhà sản xuất sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm sẽ ra mắt trong tháng này, bao gồm Xiaomi Mix Fold 3, Xiaomi Pad 6 và Redmi Pad 2. 

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá của sản phẩm. Hãy cùng Trang Công Nghệ tham gia sự kiện trải nghiệm sản phẩm Redmi K60 Ultra ra mắt vào 14h hôm nay nhé. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm