TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme tổ chức sự kiện ra mắt Realme 11 4G toàn cầu tại Việt Nam

Hôm nay ( 31/7), vào lúc 17h30 Realme chính thức giới thiệu chiếc smartphone “cao cấp giá rẻ” Realme 11 4G tại thị trường Việt Nam. 

Realme 11 series được công bố ra mắt vào tháng 5 với 3 phiên bản Realme 11, Realme 11 Pro và Realme 11 Pro + được người dùng đón nhận tích cực. Realme tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm Realme 11 4G tại Việt Nam với hai tuỳ chọn màu cơ bản vàng và đen. Chỉ còn vài tiếng nữa là chiếc smartphone mới của nhà Real ra mắt nhưng những thông tin rò rỉ vẫn được cập nhật liên tục và hy vọng sản phẩm sẽ được tích hợp các tính năng hấp dẫn.

Theo một số thông tin rò rỉ, Realme 11 4G được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD với tốc độ làm tươi 90Hz và độ sáng tối đa 1000 nits cùng với lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass 5. Những thông số này cho màn hình máy có độ bền và khả năng chống xước cao.  

Về cấu hình, nhà sản xuất lựa chọn chip cận cao cấp - MediaTek Helio G99, hỗ trợ cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, tạo nên hiệu năng mượt mà và khả năng lưu trữ rộng rãi cho người dùng. Điều thú vị nữa là tính năng RAM ảo cho phép người dùng tăng thêm 8GB RAM, mở ra nhiều tiềm năng đáng kể cho việc xử lý và chạy ứng dụng nặng. Phiên bản mới này của nhà Real đã chính thức phá vỡ “luật lệ” của sản phẩm giá tầm trung, được cho là đối thủ đáng gờm với Galaxy S22 Ultra. 

Hệ thống camera của điện thoại này cũng đáng chú ý với máy ảnh kép ở mặt sau. Cảm biến chính là 108 MP, kèm theo cảm biến 2 MP. Dù không có ống kính góc rộng, nhưng chất lượng ảnh vẫn sẽ ấn tượng và đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa dạng của người dùng. Ở mặt trước, camera selfie 16MP được đặt gọn trong phần notch, mang lại khả năng chụp ảnh tự sướng rõ nét.

Realme 11 4G cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh đặc biệt, bao gồm chụp ảnh ban đêm và chế độ HDR, giúp tái tạo những bức ảnh sống động và sắc nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng thách thức. Tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao và tận dụng sự đa dạng trong việc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Về dung lượng pin, chiếc smartphone mới này sở hữu 5000mAh. Hứa hẹn cung cấp thời gian sử dụng ấn tượng, cho phép người dùng thoải mái giải trí làm việc mà không lo phải sạc nhiều lần. Với công suất lên đến 67W đảm bảo thời gian sạc được rút ngắn đáng kể. 

Hãy cùng Trang Công Nghệ chờ đợi thời gian ra mắt của siêu phẩm mới nhất nhà Realme vào chiều nay nhé. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm