TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tại sao người dùng nên “tậu” iPhone 15 Pro Max 256GB? Lời khuyên từ chuyên gia

Nhà Apple tạo bất ngờ cho người dùng khi liên tục rò rỉ nhiều thông tin về việc sẽ trang bị những tính năng hấp dẫn cho phiên bản iPhone 15 Pro Max. Trong đó, phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB gây được chú ý khi sở hữu nhiều ưu điểm đáng mong đợi. Theo cập nhật từ newphone15.com thì có 4 lý do mà các tín đồ công nghệ nên “tậu” ngay phiên bản này, cùng theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời nhé! 

 

 Tại sao người dùng nên “tậu” iPhone 15 Pro Max 256GB?

So với phiên bản iPhone tiền nhiệm, phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB được dự đoán sẽ sở hữu nhiều đột phá. Dưới đây là những lý do được newphone15.com tổng hợp về việc người dùng không nên bỏ qua phiên bản này: 

  • Nhiều cải tiến hấp dẫn: iPhone 15 Pro Max 256GB xuất hiện hàng loạt những ưu điểm “nhỉnh” hơn các phiên bản cùng dòng như: nâng cấp RAM, nâng cao chất lượng màn hình, công nghệ camera…
  • Mức giá tăng không nhiều: giá bản của phiên bản này được dự đoán sẽ rơi vào tầm giá 1099 USD - 1199 USD (khoảng 26 triệu đồng - 28 triệu đồng), mức giá này được cho là mềm hơn các phiên bản cùng dòng, cụ thể là iPhone 15 Pro Max 512GB với giá xấp xỉ 2000 USD (khoảng 47 triệu đồng).
  • Lượt tìm kiếm ổn định: theo dữ liệu lịch sử về lượt bán ra và tìm kiếm của người dùng cho thấy nhu cầu của người dùng về phiên bản này khá ổn định, do đó iPhone 15 Pro Max 256GB được dự đoán sẽ có thể tiếp nối về doanh thu như các dòng tiền nhiệm.
  • Ít mất giá hơn các phiên bản khác: so với các dòng như tiêu chuẩn, Pro hay bản Pro Max thì khả năng giữ giá của iPhone 15 Pro Max 256GB sẽ tốt hơn so vì chiếc điện thoại này có bộ nhớ trong 256GB, lưu trữ được nhiều dữ liệu, nhiều cải tiến nổi trội, hấp dẫn bởi công nghệ mới…

Tóm lại, 4 lý do trên đã cho người dùng có cái nhìn rõ hơn về phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB. Bên cạnh những lý do trên, iPhone 15 Pro Max sẽ là phiên bản “chiếm trọn” trái tim của người dùng khi có những điểm tối ưu so với iPhone 14 Pro Max 256GB như: cảm biến hình ảnh 48MP từ Sony, khả năng zoom quang học tăng lên 6x, nâng cấp dung lượng RAM lên đến 8GB, sử dụng chip A17 Bionic…


 

iPhone 15 Pro Max 256GB sở hữu nhiều ưu điểm so với phiên bản tiền nhiệm

newphone15.com là trang web ra đời với mục đích trở thành cầu nối, nhằm kết nối tin tức về iPhone 15 và người dùng công nghệ với nhau. Mọi tin tức và bài viết về iPhone 15 trước khi được đăng tải đều thông qua quá trình kiểm tra, sàng lọc kỹ càng nhằm đảm bảo về chất lượng thông tin. 

Đội ngũ biên tập biên của newphone15.com sẽ liên tục sản xuất các bài viết về iPhone 15 dựa vào những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong mảng công nghệ và các trang tin uy tín như: Phonearena, Specs Tech, Techradar, Macworld

Thông tin được cập nhật trên trang newphone15.com sẽ được sắp xếp một cách thuận tiện và hợp lý nhất để người dùng có thể dễ dàng theo dõi. Với mong muốn đem đến thông tin cũng như trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, newphone15.com sẽ mang đến một thiết kế giao diện với màu sắc và hình ảnh hấp dẫn, từ đó thông tin về iPhone 15 được truyền tải đến người dùng công nghệ sẽ hiệu quả hơn. 

 

Cập nhật vô vàn thông tin hấp dẫn về iPhone 15 trên trang web newphone15.com

Như vậy, người dùng công nghệ đã có cho mình câu trả lời tại sao nên sở hữu iPhone 15 Pro Max 256GB từ cập nhật của newphone15.com. Bên cạnh đó, nếu người dùng còn băn khoăn về điện thoại iPhone 15, hãy truy cập ngay trang web newphone15.com để “đón đầu” nhiều thông tin hấp dẫn nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm