TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Realme 11 Pro sắp ra mắt tại Việt Nam thiết kế da phong cách Gucci

Vào cuối tháng 7 tới, realme sẽ tung ra thị trường Việt Nam hai sản phẩm mới là realme 11 Pro+ và realme 11 Pro, được đánh giá cao trong phân khúc smartphone tầm trung. Đặc biệt, cả realme 11 Pro+ và realme 11 Pro đều được trang bị những tính năng đáng chú ý của các dòng flagship như camera 200MP, thiết kế sang trọng được sáng tạo bởi cựu nhà thiết kế của Gucci cùng với realme Design Studio, hay màn hình cong tràn viền với tốc độ làm mới 120Hz - một trong những tính năng hàng đầu trong phân khúc.

Realme hợp tác với cựu nhà thiết kế Gucci mang phong cách thời trang Milan sang dòng sản phẩm realme 11 Pro.

Trái ngược với những sản phẩm trong dòng Number series trước đây thường sử dụng mặt kính, realme 11 Pro Series đã gây ấn tượng khác biệt với thiết kế mặt lưng được bọc da sinh học cao cấp, được tạo ra bởi realme Design Studio cùng với Matteo Menotto - một cựu nhà thiết kế in ấn từ Gucci.

Được lấy cảm hứng từ chất đô thị của thành phố thời trang Milan, Matteo Menotto cho biết cụm camera hình tròn được đặt giữa lưng thiết bị tượng trưng cho mặt trời mọc lên trên những tòa nhà đặc trưng của thành phố cổ điển, trong khi đường chỉ bao quanh camera và kéo xuống dọc mặt lưng gợi nhớ đến hai bên đường phố Milan trong ánh bình minh.

Phiên bản màu Trắng hừng đông (Sunrise Beige) mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng của mặt trời lên, trong khi phiên bản màu Xanh ốc đảo (Oasis Green) lại tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Tại thị trường Việt Nam, realme 11 Pro+ sẽ có một phiên bản màu Trắng hừng đông, trong khi realme 11 Pro sẽ có hai phiên bản màu Trắng hừng đông và Xanh ốc đảo.

Lần đầu tiên camera 200MP xuất hiện trên dòng sản phẩm Number series của realme

Realme 11 Pro+ là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng Number series của realme được trang bị camera 200MP, kèm theo khả năng zoom siêu cận 4X. Sản phẩm này sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HP3 với kích thước 1/1,4 inch và khẩu độ f/1,69 - một bước nhảy vọt so với các sản phẩm khác đang sử dụng cảm biến Sony IMX766. Kết hợp công nghệ zoom tự động, chống rung quang học OIS và lấy nét nhanh QPD, realme 11 Pro+ giúp xác định chủ thể ngay lập tức, tự động phóng to để cân chỉnh bố cục ảnh một cách chính xác hơn.

Realme 11 Pro cũng không thua kém, với camera Prolight 100MP và chống rung quang học OIS, sản phẩm này còn có khả năng zoom cảm biến 2X, hiệu quả hơn nhiều so với zoom kỹ thuật số thông thường.

Realme 11 Pro+ và realme 11 Pro trang bị màn hình cong tràn viền 120Hz và chipset Dimensity 7050 5G để tăng cường hiệu năng và kết nối mạng.

Cả realme 11 Pro+ và realme 11 Pro đều ấn tượng với màn hình cong AMOLED 6.7 inch tràn hai cạnh, kèm theo tần số quét 120Hz dẫn đầu trong phân khúc. Viền màn hình được thu gọn xuống chỉ còn 2.3mm và độ cong lên tới 61 độ, mang lại trải nghiệm hình ảnh đầy cuốn hút và giúp người dùng hoàn toàn đắm chìm trong thế giới giải trí của mình, từ xem video cho đến chơi game.

Realme 11 Pro series được trang bị chipset Dimensity 7050 5G - sản phẩm vừa được phát hành vào tháng 5 năm 2023 của MediaTek, đây là điểm nhấn quan trọng giúp tăng hiệu năng cho sản phẩm. Chipset này cũng được realme trang bị lần đầu tiên trên dòng sản phẩm này để hỗ trợ cho camera 200MP, quay video 4K hiệu quả và chơi game mượt mà hơn.

Realme 11 Pro+ có bộ nhớ lớn với 12+12GB RAM và 512GB ROM, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu lớn. Thêm vào đó, realme 11 Pro Series còn hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC lên đến 100W và viên pin lớn 5000mAh, giúp rút ngắn thời gian sạc và realme 11 Pro+ có thể đầy 100% pin chỉ trong 26 phút.

Sự ra mắt chính thức của realme 11 Pro Series vào ngày 31/7/2023 sắp tới sẽ là một lựa chọn mới cho thị trường công nghệ Việt, đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm kiếm smartphone có camera, thiết kế và hiệu năng vượt trội.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm