TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Khám phá mẫu concept iPhone Vision siêu cao cấp

Nhà thiết kế Antonio De Rosa của ADR Studio Design (qua BGR) đã tạo ra một mẫu iPhone concept dựa trên máy tính khối không gian Vision Pro mới được giới thiệu của Apple.

Được gọi là iPhone Vision, chiếc điện thoại này có màn hình waterfall mang lại trải nghiệm toàn màn hình. Công nghệ âm thanh không gian (Space Audio) cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh vòm, giúp họ cảm nhận được âm thanh dựa trên vị trí mà chúng được phát ra.

Hệ thống camera Liquid Lens thay thế cho camera Wide và Ultra-wide và được trang bị ống kính periscope để có khả năng zoom xuất sắc. iPhone 15 Pro Max, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, sẽ là chiếc iPhone đầu tiên bao giờ có chứa ống kính periscope. Phía sau thiết bị được trang bị "Back Screen", một màn hình nhỏ ở phía sau thiết bị hiển thị thông báo và widget mà không cần phải lật máy lên.

         

 

Chiếc iPhone Vision concept sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ M2 và R1 của Apple; đây là sự kết hợp chip giống như Vision Pro và cho phép iPhone Vision đạt được hiệu suất vượt trội hơn so với các smartphone khác. Thiết bị sẽ được trang bị cổng USB-C và hỗ trợ sạc MagSafe 30W. Các nút bên cạnh có vẻ là kiểu solid-state và không phải nút vật lý. Nhấn vào chúng sẽ tạo ra phản hồi haptic, mang lại cảm giác nhấn vào một nút vật lý cho người dùng.

Những tin đồn đầu năm nay cho biết các mẫu iPhone 15 Pro sẽ được trang bị các nút solid-state. Tuy nhiên, chi phí và sự phức tạp của việc thay thế các nút vật lý trong năm nay đã khiến Apple chờ đợi đến dòng sản phẩm iPhone 16 Pro của năm sau để thêm công nghệ này vào các mẫu smartphone cao cấp của mình.

Các chỗ lồi trên đầu và đuôi của mặt sau cho phép thiết bị nằm bằng phẳng ngay cả khi đặt màn hình lên. Không có khay SIM trên điện thoại, iPhone Vision sẽ hoàn toàn sử dụng "eSIM". SIM nhúng được gắn trên bo mạch chủ và dễ dàng kích hoạt hơn so với thẻ SIM vật lý. Nó cũng dễ dàng hơn để chuyển đổi giữa các thiết bị sử dụng eSIM. Màn hình sẽ có độ sáng tối đa 2200 nit ngoài trời và pin có thể sử dụng suốt cả ngày.

Mẫu concept iPhone Vision có giá cả được dự đoán. Thiết bị sẽ bán với giá 1.599 đô la hoặc 24 khoản trả góp hàng tháng với mức trả góp là 73,29 đô la.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm