TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ Galaxy Tab S9 FE sẽ có kích thước 11 inch và 12,4 inch

Trong khi máy tính bảng Android đang trải qua một cuộc hồi phục trong những năm gần đây thì Samsung chưa bao giờ từ bỏ những phát triển mới của họ. Với những chiếc máy tính bảng cao cấp mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này, Samsung sẽ cho ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE với giá cả hợp lý hơn với có phiên bản kích thước khác nhau.

Galaxy Tab S7 FE ra mắt vài tháng sau khi toàn bộ dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7,mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm tương tự nhưng với giá thành sẽ phải thực sự hợp lý. Họ giảm giá bằng cách thay đổi màn hình thành LCD thay vì OLED và chuyển sang bộ xử lý kém hơn. Tuy nhiên, họ chỉ tạo ra trải nghiệm cho màn hình lớn 12,4 inch trên Galaxy Tab S7+.

Với dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 sắp tới, dự kiến Samsung sẽ ra mắt các máy tính bảng cao cấp trong Tab S9, S9+ và S9 Ultra. @OnLeaks, với đối tác MediaPeanut và WolfOfTablet, đã chia sẻ các hình ảnh CAD dựa trên máy tính cho thấy hai chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ sẽ có hai kích thước lần lượt là 10,9 inch và 12,4 inch.

Hai chiếc máy tính bảng này có vẻ như sẽ có thiết kế giống với dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 cao cấp, với hai camera kép trên phiên bản Plus và một camera đơn trên phiên bản chính. Cả hai đều có viền màn hình khá mỏng, khung kim loại với các cạnh phẳng, chân cắm cho các phụ kiện, cổng USB-C và loa kép.

Tab S9 FE+

Giống như các mẫu trước đó, dòng máy tính bảng FE có thể sẽ sử dụng màn hình LCD và sử dụng bộ xử lý khác với Snapdragon 8 Gen 2 được mong đợi trên các model cao cấp. Giá cả chưa rõ ràng, cũng như thời điểm ra mắt của các máy tính bảng này. Có thể chúng sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked vào cuối tháng này, nhưng điều này không khớp với cách mà công ty trước đây đã ra mắt các thiết bị "Fan Edition".

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm