TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus V Fold và OnePlus 12 rò rỉ ngày ra mắt chính thức

OnePlus đang chuẩn bị cho một năm bứt phá với những sản phẩm mới của hãng. Năm ngoái, OnePlus 11 xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điện thoại thông minh Android tốt nhất mà bạn có thể mua. Đặt mục tiêu lớn hơn trong mùa hè năm nay, OnePlus đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại gập thông minh OnePlus V Fold và OnePlus 12 đầu tiên của hãng. 

Gần đây, người dùng có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh render, tin đồn về sản phẩm điện thoại gập OnePlus V Fold. Nhà sản xuất mới công bố ngày ra mắt của chiếc OnePlus V Fold vào ngày 29/8 và có thể vào cuối tháng 12 OnePlus 12 tại Trung Quốc cũng sẽ được tung ra thị trường. 

Thông tin từ nhà báo Max jambor cho biết, OnePlus V Fold có thể sẽ thay đổi tên gọi thành “OnePlus Open” vào ngày ra mắt chính thức. Cận kề ngày ra mắt nên thông tin về sản phẩm cũng được rò rỉ nhiều trên mạng xã hội. OnePlus tự tin đây là chiếc điện thoại gập đầu tiên mỏng nhất thị trường và có nhiều tính năng hấp dẫn.

Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết khác, nhưng chúng ta đã có cơ hội nhìn thấy một số hình ảnh dựng của OnePlus 12, dựa trên một mẫu thử đang được thử nghiệm. Về thiết kế bên ngoài, nó trông khá giống với OnePlus 11, nhưng cũng có một số thay đổi, với điểm đáng chú ý nhất là việc trang bị một camera periscope mới ở mặt sau. 

Mặc dù Samsung vẫn đang là hãng sản xuất số 1 trên thị trường điện thoại gập, tuy nhiên vị trí này có thể lung lay vì thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều hãng điện thoại gập cạnh tranh trực tiếp với công ty này, trong đó có OnePlus. Vì vậy, nếu mọi thứ diễn ra tốt, OnePlus có thể kỳ vọng giành được ngôi vương cho dòng điện thoại thông minh gập trong năm nay.

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm