TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 mẫu iPhone giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhất 2023

iPhone luôn là dòng điện thoại thông minh được nhiều người lựa chọn dùng nhất tại Việt Nam. Bởi các tính năng hiện đại, dễ sử dụng và phù hợp cho các tín đồ thích chụp ảnh. Trangcongnghe.com.vn giới thiệu top 5 mẫu iPhone giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhất 2023 qua bài viết dưới đây!

iPhone 11 64G: giá 10,450 - 11 triệu

iPhone 11 64G được xếp vào danh sách top 5 mẫu Iphone giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhất thị trường nhà táo. Đước ra mắt vào tháng 9/2019 nhưng chỉ sau một năm iPhone 11 đã ngưng sản xuất. Theo thống kê, thì số lượng máy iPhone 11 64G được bán số lượng lớn và đến nay vẫn rất nhiều người săn lùng ( từ 2018 - 2021 doanh số lớn nhất toàn cầu trong các dòng máy iPhone). 

iPhone 11 được sở hữu kiểu dáng độc đáo, pha trộn nét cổ điển và hiện đại. Thể hiện được sự sang trọng, chất riêng của nhà Apple. 

iPhone 11 10 triệu là dòng máy sở hữu nhiều màu chất, thời thượng nhất như tím, vàng, đen, đỏ, xanh, trắng. iPhone 11 với kích thước màn hình 6.1 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ. Phù hợp cho người dùng sử dụng làm việc hay giải trí mỗi ngày mà không khó chịu mắt. Tuy nhiên, điểm trừ của iPhone 11 64G lại sử dụng màn LCD chất lượng sẽ kém hơn các dòng iPhone khác dùng OLED. 

Giá iPhone 11 64G hiện nay khá thấp thuộc vào dòng điện thoại dưới 10 triệu. Đối với iPhone dung lượng 128G và 256G có giá tầm 11 triệu dành cho máy lướt 90%. 

iPhone XS max: giá 9,56 triệu ( phiên bản 64G)

Muốn mua iPhone từ 10 triệu trở xuống thì chắc chắn Xs Max sẽ là dòng trangcongnghe.vn muốn giới thiệu cho người dùng. XS max là món quà kỷ niệm 10 năm hãng Apple ra mắt nên được thiết kế và được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất iPhone lúc bấy giờ. Cho đến hiện tại thì iPhone Xs max vẫn sản phẩm chân ái và đỉnh cao nhất của Apple. Theo thống kê của Apple, Xs Max là dòng máy có doanh thu cao nhất lịch sử, chưa có sản phẩm nào soán ngôi được.

XS max là dòng iPhone có độ bền tốt nhất từ trước đến nay của Apple. Với màn hình 6.5 inch bạn có thể trải nghiệm mọi thứ tuyệt vời nhất. 

Xs max được thiết kế khá sang trọng với 4 màu đen, gold, trắng, xanh than. 

Giá bán XS max: phiên bản 64G với giá khoảng 9,56 triệu máy newlike 95%. Phiên bản 128G và 256G với giá khoảng 10,5 triệu hoặc cao hơn chút so với độ mới của máy. 

iPhone XR: giá 7 triệu ( phiên bản 64G)    

iPhone XR có giá thành rẻ hơn iPhone Xs Max nhưng lại được thụ hưởng khá nhiều tính năng hiện đại của Xsmax. 

Tam 10 trieu nen mua iphone nao 2023? Có thể nói XR 64G để lại nhiều ấn tượng cho người dùng. Iphone XR cũng được thừa hưởng nhiều ưu ái của chặng đường 10 năm của Apple. 

Cấu hình iPhone Xr sử dụng chip A11 Bionic lướt mạng, giải trí một cách mượt mà với tốc độ xử lý thông tin nhanh, đảm bảo cho từng tác vụ một cách trơn tru nhất. 

Iphone Xr có hạn chế về chất liệu, dễ bị móp máy nên những khách hàng hay làm rơi rất ngại ngùng lựa chọn. 

Tuy nhiên với dưới 10 triệu để sở hữu một chiếc máy iPhone sang trọng, chất lượng thì Xr vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời. 

iPhone 8 plus: 5 - 5,6 triệu ( phiên bản 64G)

iPhone 8 Plus là dòng cũ Apple nhưng vẫn luôn để lại ấn tượng cho khách hàng trong một thời gian dài. Bởi nhà phát hành luôn trang bị của dế yêu nhà mình công nghệ không bao giờ bị lỗi mốt, thậm chí các phiên bản mới của các nhãn hàng khác cũng chưa theo kịp.

iPhone 8 plus sử dụng chip 11 bionic đảm bảo sức mạnh cho hoạt động của máy liên tục trong thời gian dài. Với cụm camera kép, khung hình chụp rộng và độ chân thực cao. 

Hiện nay, Iphone 8 plus chỉ có giá lướt giao động 5 triệu - 6,5 triệu cho các phiên bản 64G, 128G. 

iPhone 8: giá 4,8 - 5,3 triệu ( phiên bản 64G)

Muốn sở hữu iPhone từ 10 triệu trở xuống thì không nên bỏ qua iPhone 8. Một trong những siêu phẩm đình đám một thời nhà Apple. Giá iPhone khá ổn cho người dùng muốn trải nghiệm các công nghệ hiện đại, chụp ảnh sắc nét mà không phải lo về kinh tế. 

iPhone 8 không khác iPhone 8 Plus là mấy chỉ kích thước máy nhỏ xinh hơn. 

Tầm 10 triệu nên mua iphone nào 2023? Iphone luôn là dòng máy được nhiều người lựa chọn đầu tiên vì nhiều ưu điểm và chất lượng của nhãn hàng mang lại. 

Tổng kết 

Bài viết trên, Trangcongnghe.com.vn đã mang đến cho người đọc thông tin hữu ích về mẫu iPhone giá rẻ dưới 10 triệu. Hy vọng những nội dung trên giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc điện thoại thông minh phù hợp, yêu thích nhất. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm