TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Leica ZM 11, đồng hồ cơ cao cấp mới ra mắt của Leica có giá từ 175 triệu đồng

Hãng máy ảnh cao cấp Leica mới đây đã ra mắt bộ sưu tập đồng hồ cơ ZM 11, với chất liệu bằng thép không gỉ và titan. ZM 11 kết nối sự khéo léo của nghệ thuật chế tạo đồng hồ với tinh hoa của nhiếp ảnh, hứa hẹn một góc nhìn mới từ mọi góc độ.

Leica được biết đến là hãng máy ảnh cao cấp lớn tới từ Đức, công ty đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực nhiếp ảnh hàng chục năm qua. Ngoài ra, Leica cũng đã mạo hiểm đầu tư vào các lĩnh vực mới, bao gồm cả điện thoại thông minh với Leica Leitz Phone, máy chiếu Leica Cine 1 và đồng hồ cơ đeo tay với dòng Z hiện có. Không lâu sau khi trình làng máy ảnh lấy liền Leica Sofort thế hệ 2, hãng tiếp tục thêm vào bộ sưu tập của mình với dòng đồng hồ cơ ZM 11 mang thương hiệu cao cấp Leica.

Leica ZM 11 có mặt đồng hồ 41mm, cùng thiết kế mặt số hai lớp thể hiện các dải màu tinh tế dựa trên góc nhìn. Các mốc thang chia thời gian được làm nổi bật bằng lớp sơn Super-Luminova A1 có khả năng phát sáng. Kim của đồng hồ được chế tác bằng các đường cắt kim cương mang đến một thiết kế đẹp mắt.

Có tổng cộng ba cách kết hợp màu mặt số khác nhau, bao gồm biến thể màu đen và đỏ cho Phiên bản giới hạn ZM 11 Titanium Launch Edition. phối màu cà phê tinh tế cho phiên bản Titanium thông thường; và lấy màu xanh lam làm trung tâm cho bản chất liệu Thép.

ZM 11 được trang bị bộ máy Leica Calibre LA-3001 đặc biệt, được chế tạo với sự hợp tác chặt chẽ giữa Leica và nhà phát triển bộ máy Chronode của Thụy Sĩ, nổi tiếng về chuyên môn trong việc chế tạo các bộ máy cơ học hàng đầu.

Được sản xuất tại Thụy Sĩ, bộ máy Leica đóng vai trò là nền tảng cho sự phát triển đồng hồ trong tương lai trong bộ sưu tập ZM 11. Nó thể hiện tinh hoa thẩm mỹ trong thiết kế của Leica. Hoạt động ở tần số chính xác 28.800 nhịp mỗi giờ, bộ chuyển động tự lên dây này có 35 chân kính. Thiết kế ưu tiên độ chính xác, mang lại độ chính xác -4/+6 giây mỗi ngày và có khả năng dự trữ động năng hoạt động là 60 giờ sau mỗi lần lây dây.

Hệ thống khóa Easy-Change cải tiến của ZM 11 cho phép chuyển đổi giữa các tùy chọn dây đeo khác nhau, bao gồm thép không gỉ, titan, cao su và vải. Để tháo dây đeo, chỉ cần nhấn vào dấu chấm màu đỏ đặc trưng ở mặt dưới, giống như nút tháo ống kính trên máy ảnh Leica.

ZM 11 đạt tiêu chuẩn 10 ATM với khả năng chống nước ở độ sâu 100m và được bảo hành trong thời gian 5 năm.

Về giá bán, Leica ZM11 có giá từ €6.800 – €8.150 EUR (khoảng 175,5 - 210 triệu đồng), tất cả các biến thể của đồng hồ ZM 11 sẽ có mặt tại một số cửa hàng Leica trên toàn thế giới vào khoảng cuối tháng 11.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm