TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Google vô tình để lộ Pixel 8 Pro trước sự kiện ra mắt

Trái ngược với các nhà sản xuất khác, Google có vẻ không quá quan tâm đến việc bảo mật thông tin về sản phẩm trước khi chúng ra mắt. Trước đó, họ đã mắc phải nhiều trường hợp để lộ thông tin về Pixel 6a, Pixel 7a và thậm chí Pixel 7 trước khi sự kiện diễn ra. Và giờ đây, chuỗi truyền thống đó tiếp tục khi Google đã để lộ thông tin về Pixel 8 Pro trên trang web của họ.

Thông tin này được phát hiện bởi người dùng Twitter có tên Dylan Roussel khi anh tình cờ tìm thấy một trang web mô phỏng Pixel 8 Pro. Điều đáng ngạc nhiên là trang web này được tạo ra bởi chính Google và nó cung cấp cho người dùng cái nhìn trực quan nhất về dòng sản phẩm chưa ra mắt của họ. Khi truy cập vào địa chỉ https://pixel.withgoogle.com/Pixel_8_Pro, người dùng có thể xem chi tiết về thiết kế, màu sắc, camera và màn hình của Pixel 8 Pro. Tuy nhiên, thông tin này đã được ẩn đi sau một thời gian ngắn sau đó.

Dựa trên những ảnh chụp màn hình mà người dùng cung cấp, có những thông tin về Pixel 8 Pro như sau: Thiết bị sẽ có cụm camera lớn hơn, được trang bị ống kính tele có khả năng zoom quang học 5x. Thân máy dường như cũng được làm rộng hơn theo chiều ngang và viền màn hình cũng mỏng hơn một chút. Theo những rò rỉ, màn hình của Pixel 8 Pro có kích thước 6.7 inch, công nghệ OLED, tần số quét 120Hz và độ phân giải QHD+. Đối với màu sắc, dự kiến máy sẽ có 3 tùy chọn gồm: Licorice, Porcelain và Sky.

Pixel 8 Pro được đồn đoán sẽ được trang bị chip Tensor G3, RAM 12GB LPDDR5X và tuỳ chọn bộ nhớ trong 128GB/256GB/512GB theo chuẩn UFS 4.0. Bên cạnh phần cứng, Google cũng đưa ra nhiều tính năng phần mềm độc quyền như cải thiện quay video ban đêm, chức năng làm mờ trong quay video hay Audio Magic Eraser, và nhiều tính năng khác. Thiết bị được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 4/10 cùng với phiên bản Android 14.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm