TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ diện trình giả lập Google Pixel 8 Pro, cho phép xem chi tiết bên ngoài điện thoại 360 độ

Theo tin tức từ IT Home ngày 6 tháng 9, trình giả lập điện thoại 360 độ của Google Pixel 8 Pro đã bị rò rỉ, cho phép người dùng xem chi tiết về chiếc điện thoại mới sắp ra mắt từ nhiều góc độ khác nhau.

Trình giả lập cũng đã đánh dấu vị trí của các cảm biến và giao diện trên điện thoại, hiển thị ba màu sắc khác nhau của Pixel 8 Pro và xác nhận rằng điện thoại sẽ được trang bị một cảm biến nhiệt độ bên cạnh camera sau.

 

Được phát hiện bởi José Rubén và được Mishaal Rahman tiết lộ trên X, trình giả lập này dường như không được Google công bố thông qua liên kết trực tiếp trên trang web của họ. Tuy nhiên, chỉ cần thêm tên của điện thoại mới vào sau đường dẫn của trình giả lập Pixel khác trên trang web của Google, bạn có thể xem thấy trình giả lập cho điện thoại mới này.

Trình giả lập không bao gồm các thông số cụ thể về cấu hình của điện thoại, vì vậy còn khả năng có thêm nhiều thông tin rò rỉ về Pixel trước khi nó được ra mắt vào tháng sau. Ngoài ra, trình giả lập cho phiên bản tiêu chuẩn Pixel 8 cũng chưa được phát hành.

Các mô phỏng từ Google cho thấy Pixel 8 Pro vẫn giữ khe cắm SIM và có ba màu sắc: màu xanh nhạt, màu "ceramic" màu cát và màu đen. Không có nhiều thay đổi lớn về phần mềm trên màn hình chính, chỉ có một số tiện ích nhỏ.

IT Home đã nhận thấy rằng Google đã rò rỉ thông tin về Pixel 8 Pro nhiều lần trước đó, bao gồm hình ảnh của phiên bản màu "ceramic" và một video giới thiệu về tính năng cảm biến nhiệt độ. Google dự định tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 4 tháng 10, để giới thiệu các điện thoại mới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm