TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Garmin công bố Venu 3 và Venu 3S: Cải tiến nhiều tính năng, pin 14 ngày, giá 11 triệu đồng

Mới đây, Garmin tiếp tục ra mắt cặp đồng hồ phiên bản kế nhiệm của Venu 2 và Venu 2S với nhiều tính năng bổ sung hấp dẫn. 

Theo Garmin, Venu 3 Series trang bị một số tính năng đầu tiên dành cho đồng hồ thông minh của hãng. Trong đó có chế độ xe lăn đặc biệt và tính năng theo dõi giấc ngủ ngắn. Thiết kế của các mẫu Venu mới cũng có sự thay đổi nhất định.

Loạt tính năng mới được hãng bổ sung cho dòng Venu thế hệ thứ 3 bao gồm: Hoạt động thiền; Chế độ xe lăn; Nâng cấp Body Battery; Loa và micro tích hợp; Phát hiện giấc ngủ ngắn và thêm vào thời gian ngủ tổng thể; Đánh giá gắng sức; Báo cáo buổi sáng; Huấn luyện viên giấc ngủ… 

Garmin Venu 3S sử dụng màn hình AMOLED 1.2 inch, độ phân giải 390 x 390 pixels. Trong khi đó Venu 3 có màn hình AMOLED 1.4 inch với độ phân giải 454 x 454 pixels. Thời lượng pin của Venu 3S được hứa hẹn lên tới 10 ngày và Venu 3 là 2 tuần sử dụng.

Dòng Venu 3 sở hữu chip NFC kèm bộ nhớ trong 8GB, có thể thực hiện thanh toán một chạm và theo dõi các chỉ số sức khỏe cơ bản nhờ đa dạng cảm biến được trang bị.

Một số tính năng mới tập trung vào sức khỏe và thể chất cũng được Garmin giới thiệu ở cặp smartwatch này.

Điểm nổi bật ở bộ đôi sản phẩm này là tính năng theo dõi giấc ngủ, đánh giá sức khỏe tinh thần và chương trình phục hồi sau tập luyện, đặc biệt là tính năng phát hiện giấc ngủ ngắn.

Tính năng phát hiện giấc ngủ ngắn sẽ tự động ghi lại các khoảng thời gian ngắn và thêm vào báo cáo Body Battery hoặc ảnh chụp nhanh mức năng lượng của bạn dựa trên các yếu tố như thời gian hoạt động, mức độ căng thẳng và chất lượng giấc ngủ. 

Tính năng huấn luyện giấc ngủ mới sẽ cung cấp điểm số để đánh giá chất lượng giấc ngủ của bạn kèm theo các đề xuất cải thiện quá trình nghỉ ngơi. 

Ngoài ra, Garmin còn mang tới chế độ xe lăn mới cho các đồng hồ của mình để theo dõi các số liệu dành riêng cho người dùng đặc biệt này, ví dụ như số lần đẩy hàng ngày thay vì số bước. Sản phẩm cũng sẽ cung cấp các bài tập mới phù hợp với người sử dụng xe lăn.

Kế thừa những tính năng có từ trước trên các mẫu đồng hồ của Garmin, Venu 3/3S cung cấp dữ liệu một cách dễ hiểu hơn và dễ áp dụng hơn cho từng người dùng. 

Khi bạn thức dậy, thiết bị sẽ đưa ra báo cáo buổi sáng cung cấp thông tin tổng quan về giấc ngủ, khả năng phục hồi và biến thiên nhịp tim của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng hiển thị cùng các số liệu cho thấy hiệu quả của việc tập luyện lên cơ thể ra sao và cần thời gian bao lâu để phục hồi.

Garmin Venu 3/3S có giá bán lẻ 449.99 USD (khoảng 11 triệu đồng) cho tất cả các loại tùy chọn.

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm