TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lenovo Legion Go: Giá bán, thông số kỹ thuật và hiệu năng

Cạnh tranh trên thị trường máy chơi game cầm tay đang ngày càng gay gắt. Sau khi Asus ROG Ally và Steam Deck của Valve được ra mắt, một thương hiệu công nghệ lớn khác đang chuẩn bị giới thiệu một đối thủ mới.

Ông lớn công nghệ Lenovo đã đóng cửa kinh doanh điện thoại chơi game của mình vào tháng 3/2023. Đây là một thông tin không ngạc nhiên cho lắm, vì Lenovo không đẩy mạnh trong phân khúc này.

Tuy nhiên, Lenovo chưa hoàn toàn đóng cửa bộ phận game Legion. Theo các báo cáo, Lenovo đang mạo hiểm vào phân khúc chơi game cầm tay và thiết bị đầu tiên của họ có thể được gọi là Lenovo Legion Go.

Vì vậy, nếu bạn yêu thích máy chơi game cầm tay và muốn biết thêm về máy tính chơi game di động sắp tới của Lenovo, dưới đây là các thông tin mà Trang Công Nghệ đã tìm kiếm và tổng hợp để gửi tới các game thủ đang quan tâm tới sản phẩm này.

Ngày ra mắt Lenovo Legion Go

Lenovo Legion Go có thể được ra mắt vào ngày 1/9. Trong khi trước đây chúng tôi đã dự đoán rằng Legion Go có thể ra mắt trước cuối năm, nhưng các báo cáo mới gợi ý rằng ông lớn công nghệ Trung Quốc có thể giới thiệu máy chơi game này sớm hơn dự kiến.

Báo cáo cũng gợi ý rằng Legion Go có thể ra mắt tại sự kiện IFA 2023, đây là một trong những sự kiện thiết bị cầm tay lớn nhất.

Dự đoán về giá cả Lenovo Legion Go

Lenovo Legion Go có thể có mức giá khoảng 799 đô la Mỹ/799 euro. Ban đầu, máy chơi game này có thể có giá khoảng 600-700$ dựa trên một số chi tiết hạn chế mà chúng tôi có.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất đề cập chi tiết về thông số kỹ thuật và gợi ý rằng máy chơi game có thể được giới thiệu cùng với nhiều phụ kiện.

Thông tin rò rỉ cũng gợi ý rằng kính AR (Augmented Reality) sẽ đi kèm với Lenovo Legion Go. Với phụ kiện và kính AR này, Legion có thể nằm trong một mức giá cao hơn so với các máy chơi game thông thường khác. Mặc dù các phụ kiện này có thể được bán riêng lẻ, việc làm cho máy chơi game tương thích với những thiết bị này có thể đòi hỏi phần cứng bổ sung, từ đó tăng chi phí.

Dự đoán về thiết kế Lenovo Legion Go

Dựa trên những hình ảnh được chia sẻ bởi WindowsReport, Lenovo Legion Go có thể là một máy chơi game cầm tay cao cấp. Sử dụng màn hình 8 inch và có viền mỏng, mang đến trải nghiệm chơi game thú vị.

Nhìn chung, Lenovo Legion Go có vẻ như là sự kết hợp giữa các máy chơi game cầm tay phổ biến nhất, bao gồm Nintendo Switch, Steam Deck của Valve, Rog Ally và một số máy chơi game của Ayaneo.

Màn hình trên Legion Go có thể được tháo rời, để lại một màn hình cảm ứng rộng lớn 8 inch và hai bộ điều khiển tương tự joy-con với touchpad giống Steam Deck. Một hình ảnh rò rỉ cho thấy màn hình sẽ có một chân đỡ để chơi game trên bàn tương tự như Switch OLED.

Trong khi các bộ điều khiển có các nút điều khiển thông thường và các cần analog joystick, chúng ta cũng có thể nhận thấy các nút bấm trên vai và các nút bấm phía sau bổ sung. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy một cổng cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng, một số cổng USB Type C và khe cắm thẻ micro SD.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Lenovo Legion Go:

Thông số kỹ thuật của Lenovo Legion Go
CPU AMD Ryzen™ Z1 Extreme
Màn hình 8,8 inch, QHD+ (2560 x 1600), IPS, 144Hz, 500nits
GPU AMD Radeon™ Graphics
RAM 16GB LPDDR5X
Tốc độ Bus: 7500MHz
ROM 256GB/512GB/1TB, Samsung MZAL 8512 HDLU-00 BL 2 NVMe
Hệ điều hành Windows 11 Home
Pin, tốc độ sạc 49,2Whr, Dual-cell
Sạc nhanh 65W
Cổng kết nối Jack cắm 3.5mm, 2x Type-C (USB 4.0, DP 1.4, PD 3.0), khe cắm microSD

Hiệu năng của Lenovo Legion Go

Dựa trên những tin đồn trên, Legion Go dường như sẽ trở thành một máy chơi game di động mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi hiệu năng vượt trội với chip AMD 7840U bên trong.

Chip được trang bị trên Ayaneo 2S cũng đạt được điểm 3146 và 1437 trong các bài kiểm tra hiệu năng 3Dmark. Chúng ta có thể mong đợi hiệu năng gần tương tự với Z1 Extreme, chip mạnh mẽ trên Asus ROG Ally.

Tại sao Lenovo Legion Go có giá cao hơn so với các đối thủ khác

Lý do Lenovo Legion Go có giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh có thể phụ thuộc vào một số yếu tố, và mà không có thông tin cụ thể về giá cả và điều kiện thị trường, nên không thể đưa ra câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, có một số nguyên nhân phổ biến có thể giải thích sự khác biệt về giá:

  • Hiệu suất và công nghệ: Nếu Lenovo Legion Go được trang bị các thành phần phần cứng và công nghệ tiên tiến hơn so với các đối thủ, điều này có thể làm tăng giá thành sản phẩm.
  • Thiết kế và chất lượng xây dựng: Nếu Lenovo Legion Go có thiết kế cao cấp hơn và sử dụng các vật liệu chất lượng cao, điều này có thể làm tăng giá trị sản phẩm.
  • Thương hiệu và hệ thống hỗ trợ: Lenovo là một thương hiệu nổi tiếng và có hệ thống hỗ trợ khách hàng rộng lớn. Sự đáng tin cậy và dịch vụ hỗ trợ tốt có thể được tính vào giá thành của sản phẩm.
  • Các tính năng và phụ kiện đi kèm: Nếu Lenovo Legion Go cung cấp các tính năng độc đáo hoặc đi kèm với các phụ kiện cao cấp hơn, điều này cũng có thể tác động đến giá của sản phẩm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm