TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lenovo giới thiệu laptop YOGA Air 14s thiết kế siêu mỏng nhẹ cực ấn tượng

Lenovo vốn được biết đến là thương hiệu chuyên về laptop “ngon - bổ - rẻ”. Mới đây, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này đã giới thiệu một số mẫu máy tính xách tay mới chất lượng cao. Trong đó, nổi bật nhất là dòng YOGA Air 14s với thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng cùng nâng cấp chip Ryzen 7 mạnh mẽ. 

Sở hữu ngoại hình đẹp mắt với trọng lượng chưa tới 1,3 kg, YOGA Air 14s còn được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 7 7840S hiệu suất cao. Thân máy được chạm khắc CNC tinh tế cũng là một điểm khiến sản phẩm này thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. 

Mẫu laptop mới ra mắt có kích thước màn hình cảm ứng 14,5 inch, viền siêu mỏng, tấm nền OLED với độ phân giải 2,9K sắc nét đến từng chi tiết. Thêm vào đó, người dùng sẽ có trải nghiệm giải trí, làm việc đỉnh cao nhờ vào màn hình tần số quét 90Hz, độ sáng 600 nits và gam màu 100% P3. Chất lượng âm thanh của Lenovo YOGA Air 14s cũng thuộc hàng “đắt tiền” khi sở hữu hệ thống 6 loa sử dụng công nghệ mới nhất của hãng. 

Không chỉ gây ấn tượng khi được trang bị chip R7 7840S hiệu suất cao chuyên cho laptop mỏng nhẹ, mẫu máy tính mới còn đi kèm RAM 32GB cùng dung lượng ổ cứng SSD lên đến 1TB cho phép thoải mái lưu trữ và phù hợp cho nhiều tính chất công việc khác nhau.

 

Pin máy có công suất lên tới 70Wh, đi kèm bộ sạc 65W, đảm bảo hoạt động tốt trong thời gian dài. 

Sản phẩm này có 2 lựa chọn màu sắc khá trung tính là xanh lục và bạc. Hiện tại, Lenovo vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc laptop siêu mỏng này. Tuy nhiên, đây là mẫu máy tính được dự đoán có mức giá phải chăng hơn so với Lenovo Yoga Book 9i nhưng vẫn sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ. 

Bạn thấy sao về Lenovo YOGA Air 14s? Cùng Trang Công Nghệ dự đoán và chờ xem mức giá chính thức của thiết bị này là bao nhiêu nhé! 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm